Tiểu Lý Phi Đao sẽ Alpha test hôm nay

Tiểu Lý Phi Đao sẽ Alpha test hôm nay

Theo thông báo mới nhất của nhà phát hành thì Tiểu Lý Phi Đao sẽ tiến hành Alpha test vào hôm nay, 2/3. Theo đó, giai đoạn Alpha Test dự kiến sẽ được kéo dài trong 02 ngày (từ 10h00 ngày 02/03 – 04/03/2013) và tiến thẳng lên phiên bản Close Beta với tên gọi: Đa tình kiếm khách, vô tình kiếm.  Đồng thời, máy chủ đầu tiên với tên gọi Tiểu Lý Phi Đao cũng sẽ chính thức khai mở vào lúc 10h00 cùng ngày.

Được giới thiệu là  một trong những MMO 2D thuộc thể loại Action-RPG có hình ảnh đẹp nhất hiện nay. Bên cạnh đó nhà phát hành  cũng khẳng định sẽ chú trọng vào khâu phát hành để đảm bảo cung cấp một sản phẩm phù hợp với người chơi. Tuy nhiên thực tế thế nào thì vẫn phải chờ xem Tiể Lý Phi Đao thể hiện những gì trong lần thử nghiệm này và bản Open beta sắp tới.

Được biết, khi tham gia phiên bản này, người chơi sẽ được trải nghiệm hầu hết các tính năng nổi bật của Tiểu Lý Phi Đao như: Đại hội Vũ Sư, Tâm ma luyện ngục, Thảo phạt Uy Khấu, PK tự do… cũng như được nhận thêm gói vật phẩm để có thể trải nghiệm game tốt hơn.

Có thể nói, Alpha test lần này của Tiểu Lý Phi Đao diễn ra khá đột ngột vì thông báo chỉ được đưa ra trước một ngày. Mong rằng Tiểu Lý Phi Đao đã thực sự sẵn sàng để đáp ứng tốt nhất người chơi như đã nói. Chúc Tiểu Lý Phi Đao đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts