“LONG HỔ GIAO TRANH, VANG DANH TAM GIỚI” VỚI TSKH

“LONG HỔ GIAO TRANH, VANG DANH TAM GIỚI” VỚI TSKH

Được xem là sự kiện hấp dẫn nhất lần đầu tiên được tổ chức cho các game thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp, sự kiện Long Hổ Giao Tranh là nơi quy tụ của  tất cả các anh hùng trong cõi Tam Giới Thục Sơn. Đây là cơ hội “ngàn năm có một” đối với các cao thủ Thục Sơn Kỳ Hiệp có dịp giao lưu học hỏi, so tài, kết bạn làm quen, trao đổi kinh nghiệm.

Trang sự kiện Long Hổ Giao Tranh thật mạnh mẽ.

Từ những ngày đầu xuất hiện đến nay, Thục Sơn Kỳ Hiệp đã ghi được những dấu ấn khó phai trong làng game. Các game thủ gặp gỡ nhau tại nơi đây, cùng nhau trải qua nhiều niềm vui và những giây phút đáng nhớ. Tuy nhiên, họ ít có dịp gặp gỡ và giao đấu với nhau dưới một thế “ ngang tài ngang sức”. Những anh hùng Thục Sơn còn muốn gặp gỡ nhau để chia sẻ những kinh nghiệm tích lũy được trong suốt những năm dài chiến đấu.

Dàn anh tài lừng lẫy Thục Sơn Kỳ Hiệp.

Sự kiện đặc biệt này đang bước vào những ngày đăng ký tham gia và ko chỉ thu hút những nhân tài nổi tiếng như av292929, MummyViNa, LeeNo1, … mà còn được sự hưởng ứng nhiệt tình từ rất nhiều game thủ.

Có thể nói đây được xem như một khóa huấn luyện pk để chuẩn bị cho những trận chiến “rùng mình” sắp tới được tổ chức. Long Hổ Giao Tranh sẽ là một dịp giao hữu nữa để các cao thủ muốn khẳng định bản thân.

Không thể thiếu sự có mặt của cao thủ av292929.

Bên cạnh việc tổ chức sự kiện “Long Hổ Giao Tranh”, nhà phát hành cũng đang có những chuẩn bị cho một giải đấu liên server cực đỉnh, dự kiến chính thức diễn ra trong quý II này.

Hãy còn chờ đón nhưng bước đột phá mới từ Thục Sơn Kỳ Hiệp.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts