gMO Thành Cát Tư Hãn khởi động giải đấu Võ Học Kỳ Tài

gMO Thành Cát Tư Hãn khởi động giải đấu Võ Học Kỳ Tài

Nổi tiếng là một gMO với những chiến trường khốc liệt, trong Thành Cát Tư Hãn mỗi lần tham gia chiến trận là một lần cân não thực sự. Ham muốn bất tận của các chiến binh trong  game là cơ hội thể hiện bản thân và phô diễn tài năng trong thế giới của mình.

Thể theo nguyện vọng của đông đảo  game thủ Thành Cát, đồng thời là những người yêu thích sự đối kháng mãnh liệt trên chiến trường, giải đấu Võ Học Kỳ Tài đã được khởi tranh, tạo ra sân chơi cực kỳ hấp dẫn cho các anh hùng trong thế giới của Hãn Vương Mông Cổ.

Võ Học Kỳ Tài – Giải đấu dành cho game thủ thực sự.

 Võ Học Kỳ Tài là giải đấu đối kháng đấu tiên của game mobile Thành Cát và là một trong những đấu trường ít ỏi dành cho gamer thực sự. Nếu như trước đây, các event đua top ở từng server được đón nhận hết sức nồng nhiệt thì lần này, nhiều game thủ kỳ cựu đã dự đoán, Võ Học Kỳ Tài sẽ tạo nên cơn sốt trong cộng đồng không chỉ người chơi Thành Cát mà còn cho những ai yêu thích lối chơi đối kháng chiến thuật. Tham gia giải đấu, game thủ sẽ bước vào cuộc chiến giành ngôi vị “hoàng đế” của từng quốc gia, rồi đến từng server thông qua hoạt động PK 1 chọi 1 nảy lửa ở các hạng cân nhất định.

Việc ra mắt giải đấu Võ Học Kỳ Tài trong những ngày đầu tháng ba này đã trở thành một viên nam châm cực lớn thu  hút sự chú ý  của cộng đồng game thủ  Thành Cát Tư Hãn. Hiện tại, BĐH game mới chỉ cho phép các game thủ của server Thiên Mã tham gia giải đấu. Tuy nhiên, các giải đấu tiếp theo sẽ được tổ chức lần lượt ở những server còn lại, giúp tất cả người chơi đều có cơ hội hiện thực hóa giấc mơ Hãn Vương của mình. Chỉ 1 tuần từ khi cho phép đăng ký tham gia sự kiện đã có  một số lượng rất lớn gamer tham gia đăng ký thi đấu ở cả 3 hạng cân càng làm không khí Võ Học Kỳ Tài nóng lên từng phút một. Tuỳ vào từng hạng cân, game thủ có cơ hội nhận được hàng ngàn KNB thưởng và trang phục Thanh Long quy giá trong thời gian 1 tuần.  Đây là công cụ giúp thay đổi hình tượng thú cưỡi thành Thanh Long, tăng 3% toàn bộ thuộc tính cộng thêm, đánh quái nhận thêm 40% kinh nghiệm, miễn dịch hiệu ứng vấp ngã cấp 3 và dưới cấp 3

Game thủ có cơ hội khẳng định đẳng cấp “thủ lĩnh” trong Thành Cát Tư Hãn mobile.

Giải đấu Võ Học Kỳ Tài hứa hẹn là nơi  biến khao khát chinh phục vị trí “vương” của các game thủ Thành Cát Tư Hãn thành sự thật. Sẽ có 3 hạng mục thi đấu riêng dành cho các đấu tử có cấp độ từ 40-49, 50-59 và cấp độ trên 60. Thi đấu theo hình thức bắt cặp và loại trực tiếp. Giải đấu sẽ chính thức diễn ra từ ngày 14/03/2012

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts