DOTA 2 cập nhật: Silencer xuất hiện trong Captain Mode

DOTA 2 cập nhật: Silencer xuất hiện trong Captain Mode

Khác với dự đoán của những người chơi, tuần này chúng ta sẽ không được gặp Tuskar. Thay vào đó là Silencer sẽ được xuất hiện trong Captain Mode. Đây là một hero cực kì “khó đỡ” sau khi remake skill thứ 3 của hắn, bây giờ Silencer có thể target trực tiếp vào mục tiêu muốn sử dụng skill 3 và gây một lượng damage khá lớn. Chắc chăn Silencer sẽ tạo nên những chiến thuật mới trong thời gian sắp tới.

Liệu Silencer có trở thành Hot pick ?

Ngoài ra, Valve cũng đã bổ sung thêm Team Matchmaking để những team muốn luyện tập có thể dễ dàng tìm thấy nhau hơn. Trước đây khi party 1 team 5 người thì các bạn tìm kiếm những trận Captain Mode rất lâu, nhưng bây giờ các bạn có thể tìm đối thủ để luyện tập qua hệ thống này và tất nhiên chỉ áp dụng đối với Captain Mode.

Team Matchmaking sẽ hỗ trợ các đội luyện tập tốt hơn

Trong bản cập nhật lần này Valve còn sửa một số lỗi của các hero nhờ sự đóng góp của game thủ. Đồng thời bổ sung tính năng Find Match dựa trên ngôn ngữ mà bạn sử dụng, việc này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng nói chuyện với đồng đội khi đánh public hơn, chúng ta sẽ không còn phải gặp cảnh người nói tiếng Anh người nói tiếng Trung Quốc nữa. Tuy không có hero mới trong tuần này nhưng những gì mà Valve mang đến cho người chơi trong bản cập nhật lần này thật sự rất ấn tượng.

Bạn có thể lựa chọn ngôn ngữ khi Find Match

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts