Tank T32: ''Kẻ Hủy Diệt'' của người Mỹ

Với lợi thế thích hợp di chuyển trong thành phố, cộng với hàng loạt các ưu điểm, đó là lý do vì sao chiếc tăng hạng nặng T32, được mệnh danh “Kẻ Hủy Diệt”, luôn được các game thủ WoT yêu thích trong thi đấu. 

T32 – trong game và thực tế

Ưu điểm

Với khả năng hạ nòng kĩ năng hull down – che thân là thế mạnh của T32 ở địa hình đồi núi và thành phố

+ Giáp: Sở hữu cho mình truyền thông của Heavy Tank Mỹ với một bộ giáp tháp pháo kim cương có thông số trước/trái phải/sau là:298/197/152. Gần như T32 bất khả xâm phạm khi đối đầu trên các địa hình đổ nát khi sử dụng kĩ thuật che thân.

Nòng 105mm của T32 hội đủ những yếu tố của súng của một tank tier 9

+ Súng: Khác với các dòng xe tank cùng cấp khác, T32 chỉ có 1 súng để nâng cấp, nếu bạn nghĩ nó yếu nên xem xét lại khi dame trung bình luôn ở mức 320 HP cùng với đó là độ xuyên 198 với đạn thường và 245 với đạn vàng. Một khẩu súng quá tuyệt vời khi sở hữu sự chính xác và game ngang với súng dòng tier 9

 + Tốc độ load đạn: T32 có tốc độ ở mức khá khi chỉ mất hơn 9 giây/ viên đạn, nhưng với trang bị 2 kiếp lái “nạp đạn viên” + “quạt thông gió” + “Bình Cola” + “skill 5 anh em” tốc độ nạp đạn của T32 được tank tăng thêm 30% một con số quá ấn tượng

+ Tầm nhìn: 400m rất xa khiến cho chiếc tank này có thể thấy địch từ xa mà không sợ bị phát hiện.

Khuyết điểm

Nếu T32 có thông số giáp thân ngang với tháp pháo thì sẽ cực kỳ “bá đạo”

+ Giáp thân: Nếu như tháp pháo là một chiếc đầu kim cương thì giáp thân lại ngược lại với thông số thông số trước/trái phải/sau là: 127/76/51. Rất giấy và với bất kì tank cấp 6 nào cũng có thể gây dame cho T32 với một viên đạn vào giáp thân.

+ Khối lượng và tốc độ: Với tải trọng 58 tấn và trang bị động cơ Continental 800 mã lực thế nên T 32 có thể đạt max tốc rất nhanh chỉ trong 3 giây nhưng tốc độ của con quái vật này là khá trung bình 35km/h

+ Động cơ: Được trang bị động cơ 800 mã lực thế nên khả năng cháy của T 32 là 20%. Vì thế hãy cẩn thận vì chỉ cần 1 viên đạn vào đông cơ của T 32 bạn có thể bốc cháy bất cứ lúc nào

Kiếp lái: Có thể nói là căn bệnh truyền thông của dòng tank mỹ,  lái xe bị thương. Trong một vài trận đầu gần đây đã rất nhiều trường hợp chiếc T32 bị chết lái xe và lết về base trong vô vọng.

Với bộ full 6 kiếp lái, T32 đa dạng hơn về skill hơn các dòng tank khác

Lời khuyên

Hư súng là điều hay gặp phải với chiếc tank này

+ T32 rất thích hợp với các địa hình thành phồ vì ở đây địa hình phù hợp với việc che thân. Nhưng nếu bạn gặp địa hình đồi núi cũng đừng quá lo, vị trí 1 sniper sẽ phù hợp với bạn.

+ Cháy xe, hư thiết bị và chết kiếp lái là điều thường xuyên gặp phải ở các dòng tank Mỹ nên mang theo các vật phẩm trang bị của những vấn đề này kể cả bạn đi public lẫn thi đấu.

+ Các thiết bị hỗ trợ của T32 gồm: Quạt thông gió, Thông nòng, bộ thăng bằng MK 2 nếu bạn thích phong cách đi tank, hoặc kính quang học dành cho các bạn thích sniper hoặc support.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts