WoT Việt vinh danh các tài năng eSports tại VEA 2013

WoT Việt vinh danh các tài năng eSports tại VEA 2013

“VEA 2013”  – Vietnam Esports Awards 2013 là một trong những sự kiện nhằm vinh danh các cá nhân, tập thể có những thành tích cũng như đóng góp cho lĩnh vực eSports và World of Tanks vinh dự là một trong những bộ môn sẽ được tôn vinh trong buổi lễ trang trọng này.

World of Tanks sẽ là một trong những bộ môn sẽ được tôn vinh tại VEA 2013.

World of Tanks là một game online mới chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam chỉ hơn 10 tháng nhưng sự lớn mạnh của nó là điều không ai có thể phủ nhận. Chỉ với 10 tháng WoT Việt đã có hơn 20 giải đấu offline lớn, nhỏ được tổ chức, đặc biệt là sự góp mặt của bộ môn này tại VEC 2012 và WCG 2012 – 2 giải đấu lớn nhất của năm của làng eSports Việt. Kết thúc năm 2012, WoT đã để lại dấu ấn không chỉ ở trong nước mà còn với cả thế giới với vị trí thứ 4 tại giải đấu danh giá WCG 2012 Grand Final tại Côn Sơn, Trung Quốc.

Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để phần nào chứng minh rằng WoT đang có những bước đi vững chãi trên con đường chinh phục các danh hiệu cũng như tiến tới việc được công nhận là một 1 bộ môn thể thao chuyên nghiệp. Chính nổi lực của các tanker đã và đang góp phần đưa WoT tới đích đến đấy.

Với các các thành tích xuất sắc của mình trong năm 2012, WoT xứng đáng có một đêm vinh danh hoành tráng.

Và tại VEA 2013, ở bộ môn World of Tanks sẽ có 4 hạng mục chính được trao bao gồm:

  • Giải cho team xuất sắc nhất
  • Giải vận động viên xuất sắc nhất
  • Giải cá nhân có nhiều đóng góp cho cộng đồng
  • Giải cho team triển vọng

Các team game có những thành tích xuất sắc tại đấu trường trong nước và quốc tế sẽ là nhân vật chính tại VEA 2013.

Những cái tên xuất hiện trong danh sách được đề cử của giải thưởng VEA 2013 hoàn toàn không xa lạ với các tanker World of Tanks Việt như: Anubis, GangNam Style, VNFF,…. Nếu các bạn để ý thì có 3/4 các team game mà RGN đã từng đề cập đến trong bài viết “Những team WoT đang chuẩn bị trong nằm 2013”.

Ngoài các giải thưởng cho VĐV, Team game xuất sắc, VEA 2013 sẽ có thêm giải thưởng vinh danh các cá nhân có nhiều đóng góp nhất cho WoT Việt trong thời gian qua.

Ngoài các giải thưởng cho các vận động viên, team game xuất sắc, trong buổi lễ vinh danh này sẽ xuất hiện thêm 2 hạng mục dành cho các cá nhân có những đóng góp nhiệt tình cho WoT Việt và Team WoT triển vọng của năm. Đây được xem là các giải thưởng do chính cộng đồng bình chọn nhằm mục đích khuyến khích các tanker đưa lên ý kiến của mình để thúc đẩy sự phát triển của các CLB WoT trên toàn quốc trong năm 2013.

Các thông tin về các ứng viên của giải thưởng VEA 2013 ở các hạng mục sẽ được RGN cập nhật trên trang chủ trong các kỳ tới đây. Hãy thường xuyên ghé ngang và theo dõi cũng như bình chọn cho những vận động viên, team WoT mà mình yêu thích các bạn nhé.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts