LGD.int Pajkatt: Tham dự G1 là một trải nghiệm thú vị

LGD.int Pajkatt: Tham dự G1 là một trải nghiệm thú vị

Xin chào, Pajkatt. Cảm ơn anh đã chấp nhận tham gia cuộc phỏng vấn của chúng tôi. Cũng đã nửa năm rồi kể từ lúc anh gia nhập LGD.int. Anh thấy sao? Điều gì ở Trung Quốc khiến anh ấn tượng nhất? Và anh có biết tại sao team lại có cái tên là LGD hay không?

Tôi hiện đang hạnh phúc với LGD.int, cũng như là hài lòng với nhà tài trợ và đồng đội của mình. Mặc dù vậy thì điều tôi ấn tượng nhất chính là kỉ luật của các team tại đây. Tôi có biết về loại nước tương “Lao gan die”!

Thường thì anh làm gì ngoài việc tập luyện? Anh có hay đi du lịch không?

Thường thì chúng tôi hay chơi dota. Nếu không thì sẽ là đi ra ngoài ăn uống, xem phim, tới các club,… Chúng tôi thường tới Thượng Hải để tham dự các trận đấu/sự kiện.

Anh có dự đoán gì về những đội mình sẽ đối đầu tại G1 League không? Và lí do tại sao? 

Tôi mong được chơi với tất cả các team tại G1, được chơi tại 1 giải đấu như vậy là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Lifestealer là một hero rất hot tại G-1 Champions League. Nhưng có vẻ theo như trên joinDota thì đây là hero tệ nhất của anh, tại sao vậy?

Lifestealer là một hero rất mạnh, còn về joindota thì tôi không biết là họ dựa trên điều gì để nhận xét như vậy… nhưng có lẽ phải làm gì đó với việc mà cứ mỗi khi tôi chơi hero này thì nó biến thành một cỗ máy farm và tôi nghĩ rằng hero này chỉ thực sự hiểu quả khi chơi ở vị trí thứ 3. 

Gần đây anh đã bị iG đánh bại tại trận chung kết, liệu trận thua đó có giúp anh giúp ra được bài học gì không? 

Với trận thua trước iG, tôi nghĩ chúng tôi cần phải cải thiện lối chơi về late cũng như là cách xâm nhập vào nhà của team đối thủ khi mà chúng tôi đang nắm trong tay lợi thế.  

Anh nghĩ 3 top team của Trung Quốc – DK, LGD.cn, iG có điểm chung nào không? Và điều đặc biệt nhất của mỗi team là gì?

Cả 3 team này có điểm chung là họ có một cách tiếp cận rất nghiêm túc đối với Dota, tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều điểm khác nhau. Nói ngắn gọn thì, LGD.cn – một team ổn định luôn cố đạt đến sự hoàn hảo trong lối chơi, tập trung vào từng trận đấu và họ thích kéo dài trận đấu về late. DK – Có nhiều sự lựa chọn về hero hơn LGD.cn, tuy nhiên họ cũng thích kéo dài game đấu về late.

iG – Họ muốn chiếm lợi thế ở tất cả các lane và tạo áp lực đến khi đối thủ của họ không thể làm được gì khác. 

Gần đây anh chơi Lone Druid khá nhiều, đây có phải hero yêu thích của anh không và điểm đặc biệt của hero này là gì?

Tôi thích chơi LD bởi đây là một trong những hero solo mạnh nhất trong game cũng như push rất khủng. Với khả năng solo mid hoặc offlane khiến cho hero này rất đáng để pick.

Là một carry chính, anh có vẻ hay chơi melee hero, vậy còn range hero thì sao? Range hero mà anh thích là gì?

Tôi thích chơi NP, SF, Luna, Morph và 1 vài hero khác.

Anh thích con courier nào trong Dota 2 nhất?

Đó là con LGD-courier hiện vẫn chưa được tung ra!

Dota 2 hiện rất phổ biến, rất nhiều player là nữ đã tham gia vào cộng đồng Dota 2. Tuy nhiên, một vài player đặc biệt là những player nam cảm thấy rất thất vọng, anh nghĩ sao về điều này? Anh đã từng chỉ cho ai là nữ chơi Dota 2 chưa? 

Với tôi thì nam hay nữ không phải là vấn đề nếu như tôi vẫn cảm thấy vui khi chơi cùng.

Anh có muốn nói lời cuối gì hay không?

Cảm ơn nhà tài trợ LGD, Razer và Taobao, đồng thời đặc biệt cảm ơn tới Nicholas, leader của team chúng tôi và anh trai tôi Kalle!

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts