SteelSeries hợp tác Wargaming tung ra sản phẩm dành riêng cho gamer WoT

SteelSeries hợp tác Wargaming tung ra sản phẩm dành riêng cho gamer WoT

SteelSeries nhà sản xuất Gaming Gear hàng đầu thế giới đã quyết định hợp tác với Wargaming để cho ra mắt một bộ gear chuyên dụng dành riêng cho các fan của dòng game World of Tanks.

SteelSeries nhà sản xuất thiết bị gear gaming hàng đầu thế giới quyết tâm mang những trải nghiệm tốt nhất cho các fan WoT.

Theo đó sắp tới đây SteelSeries sẽ tung ra thị trường 2 sản phẩm mới dành đặc biệt dành riêng cho các fan World of Tanks là: mouse Sensei World of Tanks và mouse pad QCK World of Tanks.

Chuột Sensei phiên bản World of Tanks một trong những dòng chuột cao cấp của SteelSeries.

Mouse Sensei phiên bản World of Tanks ra đời dựa vào kiểu dáng của SteelSeries Sensei. Bản sao này được lập trình để bạn có những pha bắn chính xác nhất trong World of Tanks và đây cũng là dòng sản phẩm cao cấp của SteelSeries với tốc độ trỏ chuột có thể thay đổi từ 90 dpi – 5670 dpi theo từng nấc. Hiện tại sản phẩm đang được giới thiệu tại thị trường Nga với mức giá không hề rẻ chút nào, 2tr cho một chú chuột Sensei phiên bảnWoT.

Hiện mouse pad QCK phiên bản WoT đang được bán tại Nga với mức giá 25$.

Bên cạnh chuột Sensei World of Tanks, trong dịp này SteelSeries cũng công bố về dòng mouse pad QCK phiên bản World of Tanks. Với kích thước truyền thống 320 x 270 x 2mm được làm từ chất lượng cao su cao cấp. Theo nhà sản xuất khi bạn kết hợp chung 2 sản phẩm này với nhau bạn sẽ có một trải nghiệm hoàn toàn mới trong “Thế giới của những chiếc xe tank”. Và đây cũng là bộ Gear được SteelSeries khuyên dùng cho các đội game WoT trên toàn thế giới.

SteelSeries và Wargaming sẽ tiếp tục đồng hành với các fan WoT trong các giải đấu sắp tới đây.

Hiện tại quan hệ của SteelSeries và Wargaming đang rất tốt trong các sự kiện giới thiệu sản phẩm của Wargaming đều xuất hiện các sản phẩm của SteelSeries tại các gian hàng. Gần đây nhất 2 đối tác này đang bắt tay nhau tổ chức giải đấu mang tên “WOT Steel Series” trong hệ thống các giải đấu của ESL – Electronic Sports League.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts