Soulless – Châu Tinh Trì chuyển sang bình luận Dota 2?

Soulless – Châu Tinh Trì chuyển sang bình luận Dota 2?

Các bạn đã từng xem kênh stream của RGN hẳn không còn xa lạ gì với 2 bình luận viên PewPew và Toni. Tuy nhiên, với sự phát triển của Dota 2 như hiện nay, đặc biệt là việc các giải đấu liên tục được diễn ra đòi hỏi cần có thêm 1 bình luận viên nữa để có thể chuyển tới các bạn những giải đấu hay và hấp dẫn, đặc biệt là những giải đấu của châu Âu với các top team thế giới nhưng lại diễn ra vào giờ muộn gây khó khăn cho 2 caster hiện tại. Vì thế ngày hôm nay, Rapture Gaming Network xin trân trọng giới thiệu thêm một bình luận viên sở hữu vốn hiểu biết vô cùng phong phú về Dota 2 – Soulless.

Lí lịch trích chéo của Soulless

  •     Họ tên: Võ Trần Minh Nghi
  •     Nickname: Soulless
  •     Tuổi: 19
  •     Địa chỉ: Georgia, USA
  •     Sở thích: Breakdance, võ thuật, nghiên cứu về Dota 2 
  •     Role sở trường: Mid/Carry

Chưa được nhiều người biết đến khi không tham gia vào cộng đồng competitive tại Việt Nam tuy nhiên với kinh nghiệm hơn 7 năm chơi Dota vậy nên vốn hiểu biết về Dota của Soulless là vô cùng lớn. Hiện tại anh đang là manager của 2 team Dota 2 tập hợp của những player người Mỹ mà theo anh chia sẻ đó là những team “chuyên đánh CM tryhard”.

Điều làm nên sự đặc biệt của Soulless đó chính là ở phong cách bình luận. Như chia sẻ với RGN, Soulless cho biết định hướng cho phong cách bình luận của anh đó là tập chuyên sâu chiến thuật, kĩ năng, chỉ ra cái cái tốt, và cái không tốt để mang lại kiến thức, gia tăng kĩ năng của người xem. Hơn nữa với giọng nói đặc biệt của mình, Soulless đã khiến cho nhiều người theo dõi kênh stream của Rapture lầm tưởng rằng một Châu Tinh Trì nổi tiếng ngày nào giờ đây lại chuyển qua làm nghề tay trái đó là bình luận viên Dota. Anh hóm hỉnh cho biết giọng nói hiện nay của anh có được là do những tháng ngày đắm chìm trong những bộ phim của thần tượng Châu Tinh Trì. Với việc tham gia của một nhà “phân tích học” vào đội ngũ bình luận viên hứa hẹn sẽ đem tới cho các bạn những điều thú vị cũng như mang thêm nhiều giải đấu hơn nữa đến với tất cả các bạn.

Trao đổi cùng RGN, Soulless chia sẻ:

“Hiện mình đang là sinh viên năm nhất ngành y với ước mơ trở thành 1 nha sĩ và có thể là 1 caster nổi  tiếng để có thể chia sẽ hiểu biết và làm cho cộng đồng Dota Việt Nam ngày càng phát triển.”

“Mình đã chơi rất nhiều thể loại game kể không hết: MOBA, MMO, FPS, và cả Card games. Những game mà mình đã từng chơi đó là: Dota 2, Lineage 2, Batterfield, CS:GO, Pokemon TCG…”

“Thần tượng của mình trong làng Dota 2 đó là Luminous (Caster), Na’Vi Dendi (Mid), ZSMJ (Carry). Mình thích Luminous bởi phong cách cast thâm sâu, Dendi bởi phong cách chơi của anh và ZSMJ với tài năng farm không thể phủ nhận.”

Hãy cùng tiếp tục đồng hành với những trận đấu đỉnh

cao kênh stream của Rapture và tiếp tục dành sự ủng hộ của bạn cho các bình luận viên nhé!

Fanpage của Soulless: http://www.facebook.com/SoullessDotaCaster

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts