ESWC 2013 bắt đầu từ 30/10 tại Paris. KILLERFISH chia tay team CS:GO

ESWC 2013 bắt đầu từ 30/10 tại Paris. KILLERFISH chia tay team CS:GO

Cũng giống như năm ngoái, vòng chung kết ESWC 2013 sẽ diễn ra tại Paris, từ 30/10 đến 3/11. Tuy nhiên thông tin về các bộ môn thi đấu và tiền thưởng vẫn chưa được BTC tiết lộ. ESWC cho biết sẽ sớm công bố những thông tin này trong thời gian sớm nhất. Theo trang web chính thức của ESWC, BTC vẫn đang bàn luận trong việc lựa chọn các bộ môn thi đấu tại giải lần này.

Ninjas in Pyjamas đang là đương kim vô địch CS:GO của ESWC sau khi đánh bại VeryGames. Số tiền thưởng mà NiP nhận được cho chức vô địch là tấm séc 10.000 USD.

Ngoài CS:GO thì Starcraft 2, Dota 2, Shoomania Storm, TrackMania Nations, Fifa và Tekken Tag Tournament 2 là những bộ môn thi đấu ở ESWC 2012.

KILLERFISH vừa công bố trên trang chủ của họ về sự ra đi của team CS:GO.

Team đến từ Đan Mạch này đã ký hợp đồng với KILLERFISH vào tháng trước nhằm có cơ hội dự Copenhagen Games, nơi họ kết thúc ở vị trí 17-24 sau trận thua 12-16 trước Anexis.

Trước trận thua này, họ đã đánh bại n!faculty, BX3 và để thua trước ESC và mousesports. Đây là thành tích đáng khích lệ đối với một team còn non trẻ.

crZy và các đồng đội tiếp tục tìm một tổ chức tài trợ mới.

Tuy nhiên KILLERFISH và team CS:GO của họ đã quyết định đường ai nấy đi, bởi hợp đồng của họ chỉ giới hạn tới khi Copenhagen Games kết thúc. Phillip “PhiLLer” Stein, quản lý của team cho biết:

“Thỏa thuận giữa chúng tôi và KILLERFISH chỉ giới hạn tới khi Copenhagen Games kết thúc, hiện tại cả team đang nhắm tới một hướng đi mới. KILLERFISH muốn tập trung cho các giải trong nước, trong khi team của chúng tôi muốn tham gia giải The Blast vào tháng 5 tới, hy vọng team sẽ có thành tích tốt tại giải này.”

Sau khi rời KILLERFISH, các chàng trai Đan Mạch sẽ thi đấu dưới cái tên Vikings CSGO cho tới khi tìm được một tổ chức tài trợ mới.

Đội hình hiện tại của (:Vikings CSGO:

  •  Sune “crZy” Hansen
  •  Nabil “BULI” Rachid
  •  Kristoffer “krischjo” Schjønnemann
  •  Morten “coloN” Johansen
  •  Thomas “beeck” Beeck

Nguồn: HLTV

Similar Posts