Thanh Bùi – bình luận viên mới của kênh RGN

Thanh Bùi – bình luận viên mới của kênh RGN

Dota 2 ngày càng mở rộng quy mô của mình với việc mới đã có thêm server tại Nam Phi. Trước sự phát triển đó, Rapture Gaming Network cũng không hề dừng lại. Để phục vụ cho những người xem tại kênh stream của RGN, hôm nay RGN xin giới thiệu một bình luận viên mới vô cùng thú vị, người sẽ có thể chuyển tải tới các bạn những trận đấu với chất lượng stream “nuột” hơn trước – Thanh Bùi.

Lí lịch trích chéo của Thanh Bùi

  •     Họ tên: Phạm Trần Vĩnh Thế
  •     Nickname: Thanh Bùi
  •     Tuổi: 21
  •     Địa chỉ: TP. Hồ Chí Minh
  •     Sở thích: bóng đá, cầu lông, nấu ăn, tạo ra những sản phẩm đẹp từ các phần mềm đồ họa
  •     Role sở trường: Carry

Trao đổi cùng RGN, Thanh Bùi chia sẻ:

“Mình đang là sinh viên  đại học FPT Hồ Chí Minh. Trước đây mình đã từng chơi cho team FAT và hiện tại do bận bịu với việc học nên đã chuyển qua làm manager cho team”

“Mình chơi Dota đã được 3 năm rồi. Con đường đến với Dota của mình là vào năm lớp 12 khi bị đứa bạn rủ rê và rồi thế là năm lớp 12 đã từng trốn học hơn 30 buổi. Kỉ niệm đáng nhớ nhất của mình đối với Dota đó chính là từng bị lật kèo khi mà trước đó tới phút thứ 19 vẫn đang rape đội bạn vs tỉ số 20-1”

“Player ưa thích của mình là notail (Fnatic.EU) bởi cách đánh có phần “bố láo” của anh ấy. Còn team ưa thích đó là Alliance một phần bởi Loda từng là thần tượng 1 thời của mình và một lí do nữa là việc hiện tại bullldog và s4 đánh vô cùng bá đạo.”

“Với sở thích tạo ra những thứ từ phần mềm đồ họa, mình rất muốn có thể tạo ra được một hero Dota trong tương lai theo ý tưởng của mình. Đó sẽ là một hero nữ với khả năng bay nhảy vô đối để tạo nên những pha highlight vô cùng ấn tượng.”

“Lí do mà mình muốn trở thành một bình luận viên đơn giản chỉ là mình thích làm và mình cũng muốn thử thách chính bản thân ở một ví trí khác thay vì chỉ ngồi xem stream như thông thường. Phong cách cast mà mình hướng tới đó là một phong cách thoải mái, đem lại niềm vui cho người xem khi theo dõi stream thay vì quá chú tâm vào việc phân tích tỉ mỉ trận đấu.”

Hãy cùng tiếp tục đồng hành với những trận đấu đỉnh cao kênh stream của Rapture và tiếp tục dành sự ủng hộ của bạn cho các bình luận viên nhé!

Ngoài THANHBUI, chúng tôi đã có bài giới thiệu tất cả các caster của RGN trên toàn khu vực, không hiếm trong số họ là nữ giới và .. khá xinh đẹp, nếu quan tâm, bạn có thể tìm đọc tại đây.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts