Na`Vi.Kuroky:”Cống hiến và đam mê sẽ thành công”

Na`Vi.Kuroky:”Cống hiến và đam mê sẽ thành công”

Bạn đã chơi cùng Puppey sau một thời gian. Kỉ niệm của bạn về anh ta là gì?

Chúng tôi đã lớn lên và trưởng thành nhưng tình bạn của chúng tôi vẫn như vậy. Tôi chơi cùng Puppey lần đầu tiên vào năm 2007, tại một giải đấu inhouse mang tên là DCE. Chúng tôi cùng một Clan nên cùng một team. Chúng tôi đi cùng một lane, đó là CK và Sylla, khi đó chúng tôi không ai nhường ai. Anh ấy ăn hết lính của tôi. Anh ấy không còn nhớ, những có lí do tôi có thể nhớ lại 80% những game DotA mà tôi từng chơi. Tôi nghĩ rằng bộ não của tôi lưu giữ những thông tin hữu ích.

Bạn đã nghĩ khá tiêu cực về DotA 2 ở thời gian đâu nhưng bạn bây giờ là một phần không thể thiếu trong hiện tại. Những gì đã thay đổi?

Đó không phải là tiêu cực. Tôi yêu DotA/DotA  2. Tôi bày tỏ suy nghĩ của tôi và hầu hết các game thủ ngày nay đều đồng ý với ý kiến cá nhân đó. Khi tôi nói ý kiến với mọi người, họ đã phản đối kịch liệt. Tôi nghĩ là tôi đã có quan điểm khá gây gắt lúc đó. Valve đã làm những điều tốt nhất có thể với DotA 2. Họ quản lí, điều hành và phản hồi rất tốt. Tôi nghĩ rằng họ sẽ mang lại những điều tuyệt vời hơn trong tương lai.

Hãy miêu tả những người đồng đội bạn chỉ bằng một từ?

Puppey – 41Hidra

Dendi – Siêu nhân

Xboct – 007

Funn1k – Hài hước.

Điều bạn yêu thích ở Na`Vi là gì?

Tính chuyên nghiệp và sự chuẩn bị chu đáo. Đồng đội đều là những người tốt và họ đều là những người tốt.

Bạn nghĩ gì về giải đấu G-1 League? Bạn có nghĩ các bạn sẽ vượt qua vòng loại?

Khó có thể nói về điều đó. Sự cạnh tranh rất gay gắt. Các teams ở Tây Âu đều muốn vượt qua vòng loại và họ hoàn toàn có đủ điều kiện để làm việc đó. Những teams như Fnatic, Virtus.Pro hoặc NTH đều rất tuyệt. Tôi rất mong chờ để đối đầu với họ.

Những đối thủ mà bạn muốn gặp khi đến Trung Quốc là gì?

iG, DK, LGD.cn, LGD.int và những đội xuất sắc khác.

Nếu bạn sửa Rubick, bạn sẽ làm gì?

Cho Gậy xanh có hiệu ứng với Rubick. Có thể ăn cắp được hai skills và sử dụng liên tiếp chúng. Ví dụ như ăn cắp Warlock Golem và Macropyre để có thể thả Inferno Golem với lửa địa ngục. Ultimate của Panda và tự sát của Techies thì chúng ta sẽ có sự tự sát của ba con gấu. Ultimate của Crystal Maiden và Nightstalker thì tạo ra mùa đông lạnh lẽo tối tăm và giảm tầm nhìn của các hero đến 200. Còn Sylla và DK thì sẽ cho chúng ta rồng băng lai gấu.

Bạn muốn DotA 2 sẽ như thế nào trong năm tới?

Nhiều giải đấu hơn. Nhiều giải đấu với số tiền thưởng lớn hơn và ít giải đấu online kéo dài 3-5 tháng.

Bạn đã có nhiều thành công trong DotA. Bí quyết là gì?

Cống hiến và đam mê, có lẽ thế. 

Similar Posts