Liên Tít: ''Mình yêu nghề diễn viên, như các bạn nam yêu chơi game vậy!''

Liên Tít: ”Mình yêu nghề diễn viên, như các bạn nam yêu chơi game vậy!”

RGN xin chúc độc giả một năm Quý Tỵ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, song Tế ổn định để tiếp tục song hành cùng RGN trên mọi nẻo đường của eSports !

Là một trong những bóng hồng hiếm hoi của Đột kích Việt Nam, hiện nay đang là admin fanpage cho GeniusGaming vô cùng danh tiếng, Liên Tít – cô nàng sinh viên khoa Diễn xuất, Trường CĐ Nghệ thuật chia sẻ rằng :

“Mình yêu nghề diễn viên, cũng như các bạn nam yêu chơi game vậy!”

RGN: Rất vui khi bạn đồng ý trở thành gương mặt mở màn của năm 2013 !

Liên Tít: Mình cảm thấy rất hãnh diện khi được mở màn vào đúng ngày mùng 1 Tết, chúc cho mọi nhà mọi gia đình sẽ có một năm 2013 suôn sẻ và hạnh phúc, đặc biệt là cộng đồng Đột kích sẽ ngày càng phát triển và đạt nhiều thành công !

RGN: Admin Fanpage GeniusGaming có thể giới thiệu một chút về clan Genius Gaming nơi bạn đang sinh hoạt không ?

Liên Tít: GeniusGaming là một clan rất nổi tiếng của Đột kích, phải nói là một tượng đài được xây dựng tính đến nay đã gần 3 năm rồi. Về thành tích thì chắc mọi người đều đã biết về độ “khủng” của GG, ngoài ra thì với số lượng thành viên lên tới gần 100 người, cùng truyền thống clan được thể hiện trong rất nhiều version áo đồng phục. Và nói về số lượng thành viên nữ thì GG thậm chí có thể lập được hẳn 2 team thi đấu !

Từ trái sang phải: Vy Celano, Kang13, Liên Tít – trai xinh gái đẹp của GG

RGN: Lí do gì đã khiến bạn , cũng như những cô gái của GG tham gia vào Đột kích ?

Liên Tít: Như bé Vy và chị Mai thì đều có người iu là thành viên thi đấu trong GeniusGaming, thấy mọi người offline rất vui nên tham gia cùng, chị Eri thì tham gia công tác quản lý cộng đồng, Bống và chị Lik tham gia từ ngày đầu GG thành lập, còn mình thì gặp anh em VEC Nam Định , thấy mọi người dễ gần , vui vẻ nên mình cũng đã tham gia GG.

RGN: Chứ không phải bạn cũng có “cảm nắng” chàng trai nào đó của GG ?

Liên Tít: Ồ không , “zai” GG rất tốt nhưng mình rất tiếc … Cơ bản là chúng mình rất thân nhau, mình quý tất cả, nên chẳng dành tình cảm riêng cho ai hết.

RGN: Sống trong một tập thể vừa bị lép vế về số lượng, vừa bị lép vế so với các bạn nam, bạn nghĩ sao ?

Liên Tít: Chẳng sao cả, ngược lại mình còn rất được ưu tiên. Clan có con gái, các chàng trai sẽ gallant hơn, thậm chí còn đưa đón để đảm bảo an toàn cho mình. Nói chung là cảm giác có thêm nhiều anh chị em rất tuyệt. Vào ingame thì quá vui khi có nhiều đồng đội cover mình …nhiều khi bị bắt nạt, mình chẳng thể buồn nổi vì đau bụng cười với bản tính” troller” của anh em.

“Clan có con gái, các chàng trai sẽ gallant hơn…”
(Nguồn: GG Facebook)

 

RGN: Bạn có sở thích gì khác ngoài Đột kích nữa không?

Liên Tít: Mình thích diễn xuất, đó là lí do mình tham gia học diễn viên tại CĐ Nghệ thuật Hà Nội. Ngoài ra mình còn rất thích chụp ảnh và được chụp ảnh, thích đi chơi cùng bạn bè và tham gia các hoạt động cộng đồng..

RGN: Một cô gái tự tin như bạn tiêu chí chọn người yêu chắc sẽ hơi cao , bạn lại còn là một diễn viên nữa ?

Liên Tít:  Không hề , là một diễn viên thì lại càng ngược lại. Mình không có yêu cầu gì cao cả. Để có tình yêu lâu dài, thì bạn trai mình phải hiểu và thông cảm cho đam mê diễn xuất của mình. Mình rất buồn khi nhiều người nói rằng sẽ không yêu hay lấy vợ diễn viên.

“Mình rất buồn khi nhiều người nói rằng sẽ không yêu hay lấy vợ diễn viên”

RGN: Có thể là họ sợ một nửa của họ quá nổi tiếng ?

Liên Tít: Và sự nổi tiếng sẽ cướp đi khoảng trời riêng tư của hai người, rồi công việc, xa nhà thất thường, rồi thời gian dành cho gia đình bị hạn chế. Nhưng bù lại sẽ là sự yêu mến dành của công chúng !

RGN: Lựa chọn làm diễn viên có phải là cách để bạn khẳng định mình ?

Liên Tít: Giống như các chàng trai luyện tập hăng say để giành thành tích thôi. Mình yêu nghề diễn giống như họ yêu chơi game, thích thi đấu vậy.

RGN: Cảm ơn Tít về cuộc nói chuyện vô cùng thú vị, hy vọng sắp tới sẽ được gặp lại bạn trên màn ảnh nhỏ !

Funny clip về Tít 

Similar Posts