Virtus.Pro công bố đội hình chính thức của mình

Virtus.Pro công bố đội hình chính thức của mình

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Là team đầu tiên công bố việc thay đổi đội hình sau TI3, VP cũng là đội công bố đội hình mới của họ sớm nhất. Với việc Sergey Ars -Art ‘ Revin bị loại khỏi team, trở thành game thủ tự do. Điều này có nghĩa là Yaroslav ‘NS’ Kuznecov là thành viên duy nhất còn sót lại của đội hình tham gia TI3.

LightOfHeaven đã chính thức là thành viên của Virtus.Pro cách đây vài tiếng đồng hồ. Việc Empire bị loại khỏi vòng loại phía Tây của TI3 cũng như phong độ thấp kém đã khiến cho anh này ra đi. Còn với Goblak, mặc dù không chiến thắng trận WIldcard nhưng với kinh nghiệm và tài năng của mình sẽ giúp rất nhiều cho Virtus.Pro.

Sau một năm bôn ba ở Trung Quốc, Bragin”God” Sergey  sẽ lại một lần nữa quay trở lại Nga và chơi trong một team có tương đồng về văn hóa và ngôn ngữ. Bên cạnh là một người solo mid có tay nghề cao , kinh nghiệm của anh ta thu thập được trong thời gian ở Trung Quốc chắc chắn sẽ rất có lợi cho team.

Cuối cùng là sự xuất hiện của Roman ‘Resolut1on’ Fominok, đây là một người được cho là rất tiềm năng. Tuy nhiên với việc là solo mid ở iCCup cũ thì anh và God sẽ phải có sự bàn luận về mặt đội hình.

Chỉ còn mình NS là thành viên sót lại ở đội hình cũ.

Tuyên bố từ Yaroslav ‘NS’ Kuznecov

Không dễ dàng để nói lời chia tay với Sergey ‘Ars-Art’ Revin. Tình bạn không chỉ là lí do duy nhất mà anh ta đã góp công nhiều với team và có màn thể hiện xuất sắc. Việc thay đổi hiếm khi dễ dàng, dễ chịu nhưng bạn phải biết hi sing và có những quyết định khó khăn. 

Bỏ lại một tin tức không vui và chuyển sang tin tức tốt. Chúng tôi rất vui lòng công bố đội hình mới của mình và mọi người đã sẵn sàng luyện tập chăm chỉ với nhau. Tôi đã không chơi với một đội trưởng mạnh mẽ và giảu kinh nghiệm cho đến bây giờ. Đi cùng với đó là một gương mặt trẻ tự tin cũng sẽ đồng hành cũng tôi trong thời gian dài. Thật tuyệt vời! tôi hiv vọng chúng tôi sẽ thành công và cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu tuyệt đẹp và những chiến thắng tuyệt vời. 

Đội hình của Virtus.Pro:

  • Artur ‘ Goblak ‘ Kostenko (Đội trưởng)
  • Roman ‘ Resolut1on ‘ Fominok
  • Yaroslav ‘NS’ Kuznecov
  • Sergey ‘ God ‘ Bragin
  • Dmitriy ‘ LightOfHeaven ‘ Kupriyanov

Mọi thông tin về các team sẽ được RGN Việt Nam cập nhật tại đây. Hãy chú ý theo dõi!

Nguồn: jD

Similar Posts