Tổng kết ngày thi đấu thứ nhất AIMAG 2013: nội dung eSports

Tổng kết ngày thi đấu thứ nhất AIMAG 2013: nội dung eSports

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Bảng A

Bảng B

Fifa 13

Bảng A

Niềm hy vọng của FIFA Việt Nam “proA.Hakumenfox” Trương Đức Hiếu đã gặp phải khó khăn đầu tiên khi đối mặt với Chen Wei – game thủ cực mạnh của Trung Quốc. Với đặc điểm lối đá tấn công 4-1-2-1-2, Hiếu tỏ ra rất khó khăn khi đối thủ chọn cho mình một phong cách phòng ngự phản công điển hình, cực kỳ hiệu quả trong FIFA13 với đội hình 5-4-1 Ultradefend. Kết quả ra quân thua 1-2 trước Trung Quốc cũng làm game thủ thuộc biên chế proA.FIFA gặp khó. Ở trận sau đó anh cũng chỉ giành được một kết quả hoà trước đại diện Uzabekistan và đành chấp nhận đứng cuối bảng. 

Bảng B

Không quá ngạc nhiên khi ở bảng B “siêu game thủ” đại diện của Iran – người từng vô địch Asian Indoor Games 3rd Hà Nội giành trọn vẹn 3 trận thắng sau 3 game đấu đầu tiên và chắc chắn nắm ngôi đầu bảng. Chen Wi ở bảng A cũng đã thi đấu rất cố gắng để tránh game thủ người Iran này ở vòng bán kết.

Bảng C

Tượng đài “3H.L2vn” Tô Trung Hiếu cũng rơi vào một bảng đấu không hề dễ dàng. Sau giải đấu lần này, Iran xứng đáng được vinh danh nhiều hơn trong cộng đồng FIFA thế giới, các đại diện của họ thi đấu cực kỳ xuất sắc. Hiếu “trùm” cũng chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt trận, như vậy, 2 đại diện của FIFAVN chấp nhận làm khán giả ngay sau ngày thi đấu đầu tiên.

Tekken Tag 2

Special Force

League of Legends

Đội tuyển Việt Nam với nòng cốt là Saigon Jokers đã có chiến thắng rất xuất sắc trước Trung Quốc: WE. Nhưng do hai trận thua trước Đài Loan- TPS và Hàn Quốc: KTB nên Việt Nam chấp nhận xếp cuối bảng. Như vậy cặp đấu cho bán kết là:

  • Trung Quốc: WE – Đài Loan: TPS
  • Việt Nam: SAJ – Hàn Quốc: KTB

Ngày mai sẽ kết thúc vòng bảng của các bộ môn chưa hoàn thành và bắt đầu bước vào vòng playoff.

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts