Sôi động cùng giải đấu Playdota Esport Championship #1

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Thời gian gần đây, cộng đồng Dota 2 Việt Nam đã có sự tiến triển rõ rệt khi số lượng người chơi có xu hướng tăng nhanh, các giải đấu online cũng như offline liên tiếp được tổ chức, tuy vậy vẫn cần rất nhiều hơn nữa các giải đấu sự kiện nhằm giữ lửa, duy trì sự phát triển đó ngày càng lớn mạnh hơn. Để tiếp tục ủng hộ và đóng góp nhằm tạo ra những điều kiện tốt nhất cho cộng đồng,  AFK đã tổ chức giải đấu Playdota Esport Championship #1 diễn ra vào Chủ nhật ngày 13/10/2013 tại Hà Nội. Giải đấu được bảo trợ thông tin bởi Rapture Gaming Network và tài trợ bởi Cyzone Esport Club. 

  • Thời gian đăng ký: từ 05/10/2013 đến hết 12/10/2013
  • Thời gian xác nhận: 10h00 – 17h00 Thứ 7 ngày 12/10/2013 tại địa điểm thi đấu
  • Thời gian thi đấu: 7h30 Chủ Nhật 13/10/2013
  • Địa điểm thi đấu: Cyzone Esport Club – Ngõ 83 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số lượng team: 32
  • Lệ phí tham dự: 100.000 VNĐ

Luật thi đấu và thể thức

ĐĂNG KÝ THAM DỰ

Cơ cấu giải thưởng

  • Giải nhất 2.000.000 VNĐ và 05 qùa tặng
  • Giải nhì 1.000.000 VNĐ và 05 qùa tặng
  • Đồng giải ba 05 quà tặng

Ngoài ra sẽ có các phần quà dành cho supporter xuất sắc nhất, khán giả may mắn và khán giả bình chọn đúng kết quả trận đấu.

Các trận đấu của giải đấu sẽ được bình luận trực tiếp trên kênh stream của AFK và cập nhật kết quả liên tục trên website để khán giả cả nước có thể theo dõi. Bên cạnh đó, trong ngày thi đấu 13/10/2013 cũng sẽ diễn ra các sự kiện bên lề như: Hỗ trợ game thủ mới chơi làm quen với Dota 2, giải đấu solo SF, solo Invoker, hero nào mạnh nhất Dota, bốc thăm may mắn, trò chơi trúng thưởng… Tất cả sẽ cùng hòa vào trở thành ngày hội offline thực sự cho cộng đồng Dota 2 Hà Nội.

Mọi thông tin về giải đấu xin vui lòng truy cập website chính thức của AFK tại địa chỉ www.playdota.vn.

AFK – Đơn vị tổ chức

AFK là nhóm phát triển cộng đồng, được thành lập bởi các thành viên yêu thích thể thao điện tử nói chung và Dota 2 nói riêng. AFK luôn hướng tới việc xây dựng một cộng đồng Dota 2 Việt Nam ngày một lớn mạnh, nhiều người chơi và có các hoạt động, giải đấu được tổ chức thường xuyên.

Website: www.afk.vn – Facebook: www.facebook.com/afk.vn

Cyzone Esport Club – Đơn vị tài trợ sự kiện

Từ lâu Cyzone Esport Club đã là một địa điểm quen thuộc của cộng đồng Dota Hà Nội, nơi diễn ra rất nhiều giải đấu lớn nhỏ trong nước như Cyzone Tournament, Razer Tournament, World Cyber Games… Tiếp nối truyền thống đó, lần này Cyzone Esport Club tiếp tục hỗ trợ tổ chức giải đấu thể thao điện tử Playdota Esport Championship với hy vọng xây dựng một sân chơi mới chuyên nghiệp cho cộng đồng Dota 2. Với địa điểm mới tại số 83 Lê Văn Lương, Cầu Giấy, Hà Nội và không gian cực chất esport, Cyzone Esport Club hứa hẹn sẽ trở thành điểm hẹn cho các hoạt động cộng đồng trong tương lai.

Website: www.cyzone.vn

Rapture Gaming Network – Đơn vị bảo trợ thông tin

Rapture Gaming Network là trang thông tin về game hàng đầu tại Việt Nam, “phủ sóng” rộng rãi nội dung tin game, game hot, hướng dẫn và cập nhật mới nhất các mảng game online, mobile và đặc biệt là esports – Thể thao điện tử. Cùng với AFK, RGN hứa hẹn sẽ mang đến những bài viết nhanh nhất, hấp dẫn nhất, nóng hổi nhất về giải đấu Playdota Esport Championship #1.

Website: www.rapturegaming.net

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts