สัมภาษณ์ Zhou จากทีม Tongfu หลังรายการ Sina Cup Supernova Dota 2 Open

สัมภาษณ์ Zhou จากทีม Tongfu หลังรายการ Sina Cup Supernova Dota 2 Open

หลังจากที่ทีม Tongfu ที่สามารถคว้าที่ 2 มาได้ในรายการ Sina Cup Supernova Dota 2 Open ที่ผ่านมา ณ วันนี้พวกเขาก็ได้กลับมารายการนี้อีกครั้ง โดยต้องมาเจอกับทีม LGD.cn โดยวันนี้ทาง Roshan studio ได้ทำการสัมภาษณ์ทาง Zhou ถึงการแข่งขันและความพร้อมของทีมมาฝากแฟนๆทีมจากแดนมังกรทีมนี้มาให้เพื่อนๆได้รับทราบกันครับ

Roshan studio: Hi Zhou-god ขอบคุณที่สละเวลาให้เราได้สัมภาษณ์ ก่อนอื่นเลยช่วยทักทายแฟนๆก่อนเลยครับ TongFu.Zhou: สวัสดีทุกคนครับ ผม TongFu.Zhou ครับ

Roshan studio: WPC-ACE Dota 2 League ก็จบไปแล้วพวกคุณได้ไปเที่ยวหรือพักผ่อนกันบ้างไหมครับ

TongFu.Zhou: ช่วงนี้พวกเราก็งดการซ้อมครับ อยู่ในช่วงพักผ่อนกัน

Roshan studio: ขอถามคำถามที่แฟนๆหลายคนอยากรู้จากการที่ TongFu.ZSMJ cเปลี่ยนชื่อเป็น “信” ซึ่งหมายถึง “ความเชื่อ” คุณพอจะบอกได้ไหมครับทำไม ZSMJ ถึงเปลี่ยนชื่อ?

TongFu.Zhou: อันนี้ผมก็ไม่รู้นะครับ คงต้องไปถามกับเจ้าตัวเอง

Roshan studio: ขอถามถึงรอบ playoffs ที่ผ่านมา ในเกมสุดท้ายคุณสามารถเอาชนะทีม DT มาได้ 2:1 เกม โดยการเลือกใช้ Night Stalker มาเป็น carry อะไรที่ทำให้คุณทำเช่นนั้นครับ

TongFu.Zhou: เราใช้ Night Stalker มาแก้ทาง Weaver พร้อมทั้งกับเดิมเกมแก้งครับ แต่ถึงยังไงเราก็แพ้มาในเกมนั้นครับ

Roshan Studio: Yมันเป็นเกมที่ยากมาก มันเป็นปัญหามาจากแผนการเล่นหรือป่าวครับ

TongFu.Zhou: ใช้ครับเราไม่สามารถเอาชนะทีมไฟท์บวกกับดันป้อมได้ครับ

Roshan Studio: ในเกมที่ 2 คุณเอาชนะ DT มาอย่างง่ายดาย และในเกมที่ 3 คุณใช้ Clinkz มาเป็น carry เหตุผลที่คุณเลือก Clinkz เป็นเพราะ EE(Speed Gaming) เลือกใช้ Clinkz ในการแข่งขัน MLG แถมทำได้ดีอีกด้วยใช่ไหมครับ

TongFu.Zhou: ผมใช้ Bone ในการแข่งขันรวมทั้งการซ้อมมานานแล้วครับ อาจจะเพราะเราใช้ฮีโร่ที่หลากหลาย หลายๆคนเลยจำไม่ค่อยได้ว่าเราใช้ Bone ด้วยครับ

Roshan Studio: คุณเลือกที่จะซื้อ Midas, Orchid และ Blink Dagger คุณคิดว่า Blink Dagger นั้นถือเป็นไอเทมที่ควรออกให้กับ Bone มากน้อยแค่ไหนครับ

TongFu.Zhou: สำหรับในแพทช์นี้การออก Blink Dagger มานั้นช่วยให้เราสามารถหลบสกิลโหดๆได้หลายๆสกิลอย่าง Storm Hammer Magic Missile แล้วก็ Blink Dagger ยังช่วยให้กนีออกมาได้ตอนนี้เรากำลังไล่ดันป้อมอยู่คนเดียวครับ

Roshan Studio: คืนนี้คุณต้องเจอกับทีมอย่าง LGD.cn คุณคาดเดาผลการแข่งขันในครั้งนี้ไว้อย่างไรครับ TongFu.Zhou: ยากต่อการคาดเดาครับ รวมทั้งการ Ban-pick นั้นก็เป็นสิ่งที่เราคาดเดาไม่ได้ตามแต่ที่เราจะตัดสินใจครับ

Roshan Studio: คุณคว้าที่ 2 ในรายการ Sina Cup Supernova Dota 2 Open แล้วในรายการนี้คุณหวังผลว่าจะได้ที่เท่าไหร่ครับ

TongFu.Zhou: Top 3. ครับ

Roshan Studio: ขอบคุณที่ให้เราได้มาสัมภาษณ์ครับ ก่อนจากกันมีอะไรอยากจะฝากแฟนๆไหใครับ

TongFu.Zhou: ขอบคุณแฟนๆที่คอยตามสนับสนุนเรามาตลิด เราจะคว้าชัยชนะในศึกนี้มาฝากแฟนๆให้ได้ครับ

Source: Sina Dota 2

Similar Posts