น่าเสียดาย! MiTH.FlashDive ไปไม่ถึงฝันตกรอบแบ่งกลุ่ม World Cyber Games 2013 แล้ว!!

น่าเสียดาย! MiTH.FlashDive ไปไม่ถึงฝันตกรอบแบ่งกลุ่ม World Cyber Games 2013 แล้ว!!

การแข่งขันเกม League of Legends ในรายการ World Cyber Games 2013 ที่จัดขึ้นที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 28 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2556 สำหรับรายการแข่งของ League of Legends นั้นจะแบ่งทีมตัวแทนจากทุกมุมโลกทั้ง 20 ทีมออกเป็น 4 กลุ่ม และคัดเอา 2 ทีมของแต่ละกลุ่มเข้าไปรอบต่อไป โดยประเทสไทยเรานั้นก็ได้ยอดทีมอันดับหนึ่งของไทยอย่าง MiTH.FlashDive เป็นตัวแทนไปร่วมแข่งขันครั้งนี้ด้วย ซึ่งการแข่งขันก็เได้เริ่มต้นขึ้นในวันนี้ที่ผ่านมาเป็นการพบกันของ 2 กลุ่มคือ กลุ่ม A และ กลุ่ม D ที่ทาง MiTH.FlashDive ร่วมกลุ่มอยู่ด้วย

ซึ่งผลการแข่งขันก็ออกมาแล้วในกลุ่มนี้ก็น่าเสียดายแทน MiTH.FlashDive อยู่เหมือนกันที่เปิดตัวดีด้วยการเอาชนะ Royal Paladin eSports Eclipse จากชิลีไปได้ แต่ว่าเกมที่ 2 นั้นต้องมาเจอกับ Team WE เจ้าภาพ ซึ่งมีปัญหาต้องรีเมกกันถึง 3 ครั้ง และผลก็ออกมาเป็นทางตัวแทนของเราต้านความแข็งแกร่งไม่ไหวแพ้ไป ทำให้เราต้องไปลุ้นกับทีม The RED จากรัสเซีย ในเกมสุดท้าย และผลก็ออกมาเป็นทาง The RED นั้นเอาชนะ MiTH.FlashDive ของไทยไปได้ ทำให้ MiTH.FlashDive ของเราต้องหยุดเส้นท้ายลุ้นแชมป์กันไว้เพียงเท่านี้ น่าเสียดายจริงๆ ครับ

สรุปแล้วการแข่งขัน League of Legends ในรายการ World Cyber Games 2013 กลุ่ม A นั้น ทีม Lyon Gaming จากแม๊กซิโกมาเป็นอันดับ 1 และ yoe Flash Wolves เข้ามาเป็นที่ 2 และในกลุ่ม D นั้นทีม Team WE เข้าเป็นที่ 1 และ The RED เข้ามาเป็นอันดับ 2 และในรอบต่อไปนั้นทาง Lyon Gaming จะพบกับ The RED และ อีกคู่คือ Team WE พบกับ yoe Flash Wolves และในวันพรุ่งนี้ก็จะมีการแข่งขันกันในกลุ่ม B  และ C อีก 2 กลุ่ม มาลุ้นกันว่าอีก 4 ทีมจะเป็นใคร

รับชมการแข่งขันได้ที่

Source: Leaguepedia

Similar Posts