WCG 2013 : Update về Freedom từ Côn Sơn

WCG 2013 : Update về Freedom từ Côn Sơn

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Được đón tiếp tại khách sạn Ramada, các đại diện đến từ Việt Nam được khá nhiều team biết đến với vị thế là Á quân WCG 2012. Wifi tại khách sạn khá chập chờn, chính vì vậy mà việc update thông tin gặp khá nhiều khó khăn.

Mẫu thiết kế mới nhất của bộ huy chương WCG 2013.

Theo như những gì chúng tôi “săn lùng” được, thì thời tiết tại Côn Sơn hiện tại rất lạnh. Ban đêm nhiệt độ giảm xuống chỉ còn 3 độ C, trong khi buổi sáng khá hơn khi nhiệt độ ở mức 11 độ C, múi giờ lệch 1 tiếng đồng hồ nên việc không bị ảnh hưởng đến việc sinh hoạt nhiều.

Khu vực thi đấu đã hoàn thành, tuy nhiên Freedom ngày 29/11 mới bắt đầu thi đấu nên 28 là ngày họ có thể tham quan và xem các trận đấu bảng A.

Khu vực thi đấu mở cửa để VĐV test máy, đây sẽ là nơi thi đấu các trận vòng bảng.

Khu vực thi đấu CrossFire.

Ngay sau khi đặt chân đến Côn Sơn, ít nhiều các team đã khá bất ngờ khi được Ban tổ chức WCG 2013 thông báo rằng 100% họ sẽ chỉ được sử dụng tai nghe do BTC cung cấp. Dòng gaming headset được chỉ định năm nay thuộc về Plantronics, thương hiệu tài trợ các thiết bị âm thanh cho WCG 2013. Hãy hy vọng kịch bản của trận chung kết WCG 2012 không tái diễn, khi mà 2012 Freedom bị ép phải sử dụng tai nghe của BTC, trong khi iG được sử dụng tai nghe của họ, và điều đó ít nhiều đã ảnh hưởng đến tinh thần của các VĐV Freedom.

Plantronics – đối tác cung cấp thiết bị âm thanh cho dàn thi đấu tại WCG 2013.

Việc theo dõi các trận đấu của Freedom cũng gặp nhiều khó khăn khi BTC năm nay ưu ái cho đội tuyển chủ nhà là QCES và HG. Trong khi các trận đấu của QCES và HG được stream toàn bộ thì họa hoằn lắm, chúng ta chỉ có thể theo dõi Freedom qua trận “chung kết sớm bảng B” giữa QCES và Freedom.

Lịch stream bảng A (ngày 28/11)

Lịch stream bảng B (29/11) – Freedom thi đấu lúc 16h ( giờ Việt Nam)

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts