Rapture Gaming Network ra mắt phiên bản chính thức

Rapture Gaming Network ra mắt phiên bản chính thức

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Trong suốt quãng thời gian vừa qua, Ban Biên Tập Rapture Gaming Network đã cho chạy thử nghiệm bản beta của trang tin với nhiều nội dung hấp dẫn khác nhau, phục vụ đa dạng đối tượng độc giả, đặc biệt là ở các mảng Game Online và eSports. Với những kinh nghiệm thu nhận được, chúng tôi đã sửa đổi, nâng cấp lại trang tin với nhiều tính năng mới giúp quý độc giả tiếp cận, tìm kiếm và theo dòng nội dung Game & Cộng đồng game nhanh hơn, chính xác hơn. Chi tiết như sau:

Giao diện hiện đại, thuận tiện cho việc duyệt và theo dõi tin tức

Giao diện Rapture Gaming Network đã được thay mới, hiện đại, trẻ trung và tiện lợi cho việc duyệt cũng như theo dõi tin tức. 

Tên miền thu gọn, dễ nhớ và tiện truy cập 

Kể từ thời điểm này, quý độc giả có thể truy cập vào Rapture Gaming Network thông qua tên miền mới www.rgn.vn – song song với www.rapturegaming.net. Với tên miền thu gọn này, hy vọng sẽ giúp các bạn theo dõi, cập nhật tin tức chủ động và nhanh chóng hơn.

Các bạn độc giả kể từ giờ có thể bookmark ngay trang tin www.rgn.vn và like Fanpage của Rapture Gaming Network để tiện theo dõi những thông tin mới nhất của làng game Việt!

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts