Speed.int ลบข้อครหา เอาชนะ DK ในศึก MLG Columbus พร้อมคว้าเงินกว่า 2.1 ล้านบาทกลับบ้านไป

Speed.int ลบข้อครหา เอาชนะ DK ในศึก MLG Columbus พร้อมคว้าเงินกว่า 2.1 ล้านบาทกลับบ้านไป

ถือเป็นม้ามืดของรายการนี้กับทีม Speed.int ที่สามารถลบข้อครหา โดยสามารถเอาชนะทีม DK ไปได้ในรายการ MLG Columbus 2013 หลังจากที่เมื่อวานมีดราม่าที่ว่า DK นั้นแอบยอมแพ้ให้กับ Speed.int ในรอบ Groupstage ทำให้ทางทีม Speed.int นั้นผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศมาได้ แต่แล้ววันนี้ทีม Speed.int ก็สามารถพิสูจน์ฝีมือให้โลกได้รู้ว่าพวกเขานั้นไม่ใช่ทีมที่ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยการต่อให้ของทีมใดๆ โดยทางทีม Speed.int นั้นสามารถเก็บชัยชนะเหนือทีม DK ไปด้วยสกอร์ 2-1 เกมพร้อมคว้าเงินกว่า 2 ล้านบาทกลับบ้านไปนอนกอดอย่างสบายใจ

Game 1

สำหรับเกมแรกนั้นเป็นไปตามคาดเป็นทาง DK ที่ขึ้นนำไปก่อน แต่ต้องแลกมาด้วยเกมอันยาวนานถึง 85 นาที ถือเป็นศึกแห่งการชิงแชมป์ที่ได้ใจคนดูไปอย่างล้นหลามสำหรับเกมแรก เพราะทั้งคู่เล่นกันได้อย่างสูสีและสนุกเลยทีเดียว

Game 2

เกมที่ 2 เกมนี้ต้องยกให้ทาง Speed.int ไปเต็ม ถึงแม้จะเสีย Fist Blood ไปก่อน แต่ก็สามารถไล่แก้งไล่กดดันทีม DK ไปได้อย่างอยู่หมัด รวมทั้ง Clinkz ที่กดเลนบนได้ แถมออกไอเทมไล่ฆ่าอย่าง Blink ออกมาไล่คิวฝั่ง DK รวมทั้งการเติมเกมของ Speed.int ที่สามารถเติมเกมได้อย่างรวดเร็วโดย อีกทั้ง Alchemist ที่เล่นโดย Burning นั้นดูแผ่วๆไปไม่สามารถไล่ฟาร์มสู้กับทีม Speed ได้ทำให้เกมนี้นั้น Speed ได้เปรียบตั้งแต่ต้นยันท้ายเกม เอาชนะไปได้สบายๆในนาทีที่ 34 เท่านั้น

Game 3

เกมตัดสิน เกมนี้ต่างฝ่ายจะต้องงัดไม้เด็ดของตัวเองออกมา แต่แล้ว DK ก็ปวดหัวอีกครั้งเมื่อ Clinkz หลุดมาให้ทีม Speed ได้เล่นอีกครั้ง งานนี้อาศัยคอมโบระหว่าง Chen กับ Clinkz ไล่ตอดบาแร็คไปเรื่อยๆ งานนี้ DK น้ำตาตกเพราะหมดหนทางจะแก้เกมจริงๆ แถม Burning ตัดสินใจออก Divine Rapier หวังจะแก้เกม แต่แล้วก็เข้าตำรามีดาเมจเป็นล้านแต่ไม่ได้ยิงก็ไร้ค่า โดนทาง Speed เก็บดาบทองไปได้ในนาทีที่ 61 ทำให้ฝั่ง DK นั้นสู้ไม่ไหวกล่าว GG ยอมแพ้ไป ทำให้ Speed.int คว้าแชมป์รายการ MLG Columbus 2013 พร้อมเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ส่วน DK ที่ 2 กลับเมืองจีนไปพร้อมกับเงินรางวัลกว่า 8 แสนบาท

รีเพลย์การแข่งขัน Speed Gaming vs Team DK – Game 1 – Finals – MLG Columbus 2013

Similar Posts