Speed.int จะเสียสปอนเซอร์อย่าง Rattlesnake จริงๆเหรอ ?

Speed.int จะเสียสปอนเซอร์อย่าง Rattlesnake จริงๆเหรอ ?

รายการนี้มันมีแต่เรื่องดราม่ากันเสียจริง เหตุเกิดก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในรายการ MLG Columbus 2013 เมื่อผู้จัดการทีมของ Speed.int นามว่าตา Mark ได้ออกมาประกาศในเว็บไซต์ของ Speed ว่าทาง Rattlesnake ที่เป็นต้นสังกัดของทีมจะถอนการเป็นสปอนเซอร์จากทีม Speed รวมทั้งทีม Rattlesnake.cn อีกด้วย งานนี้เล่นเอาตะลึงกันไปชั่วขณะ

แถลงการณ์จาก Mark

As for now, the contracts are no longer valid and players are free to choose what they think is the best for them (…). This project got destroyed by a greedy person, who thinks he can do what he wants, because of the money he owns. (…)
But from this moment Speed Gaming and the entire project planned is no longer working with Weir the Owner from RattleSnake I had already offered him full refund of his investment while I will continue with the project same as working with the previews investors who had interest in the project or even directly with the sponsors.

โดยทาง Mark นั้นออกมากล่าวโทษ Wei บอสใหญ่แห่ง Rattlesnake ว่าเป็นผู้ที่ตัดสินใจถอนการเป็นผู้สนับสนุนให้กับทีม Speed รวมทั้ง Macro ยังบอกต่ออีกว่าต่อไปนี้ทีม Speed นั้นจะไม่ได้ทำงานร่วมกับ Rattlesnake อีกต่อไปแล้ว

dont worry about what Mark posted guys :D.

— EternaLEnVy (@EternaLEnVy1991) November 24, 2013

แต่งานนี้มันยังไม่จบเมื่อ EternalEnvy ผู้เล่นในทีม Speed ได้ออกมาโพสทวิตข้อความว่าอย่าไปสนใจสิ่งที่ Macro นั้นโพสลงไป งานนี้เท่ากับว่าตา Mark โม้งั้นหรือนี่ ??

สุดท้ายแล้ว Rattlesnake ทนไม่ไหวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ออกแถลงการณ์ลงเว็บไซต์ Weibo โดยมีเนื้อหาคร่าวๆดังนี้

1.ทาง Mark ผู้จัดการทีมนั้นถูกไล่ออกตั้งแต่ระหว่างการแข่งขัน MLG แล้ว โดยสิ่งที่ Mark ออกมากล่าวอ้างนั้นไม่เป็นความจริง ซึ่งทางเรานั้นรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมากกับการกระทำของ Mark

2.ทีม Speed.int นั้นจะเดินทางมาจีนช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ โดยเราหวังว่าทางเราจะเข้ากันได้กับทีม พร้อมทั้งสร้างผลงานได้ดีกับการแข่งขันในจีน

3.สำหรับทีม Speed.int นั้นจะได้รับการสนับสนุนจากบริษัท SiBide โดยทางเรานั้นขอประนามในสิ่งที่ Mark นั้นได้กระทำ รวมทั้งจะดำเนินคดีในส่วนนี้กับ Mark ด้วย สุดท้ายนี้ทางเราหวังว่าแฟนๆจะยังคงให้การสนับสนุนเราเหมือนเดิมต่อไปครับ

งานนี้เล่นกันกันสะหัวปั่นเลยทีเดียว งานนี้จะจบยังไงนั้นก็คงต้องรอดูท่าทีของ Rattlesnake อีกที ซึ่งหากมีความคืบหน้าในเรื่องนี้อย่างไรทาง RGN จะรีบนำมาเสนอให้เพื่อนๆได้รับทราบกันต่อไปครับ

Similar Posts