Na`Vi vô địch TechLabs Cup

Na`Vi vô địch TechLabs Cup

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Power Rangers đã bắt đầu ngày thi đấu thứ hai của mình bằng việc hạ Virtus.Pro 2-1 với tất cả sự cố gắng. Trong trận đấu với Na`Vi ở chúng kết nhánh thua, siêu nhân PR cũng đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Game 1 họ đã xuất sắc chiến thắng với cặp đôi Bristleback và Queen of Pain. Tuy nhiên, ở game hai và ba, Na`Vi đã quay trở lại và thắng hai game để bước vào trận chung kết tổng với Empire, team đã đẩy họ xuống nhánh thua trước đó.

Game 1 trận chung kết giữa Na`Vi và Empire diễn ra rất hấp dẫn. Empire với lợi thế từ Bounty Hunter cũng như Anti-Mage farm rất nhanh tưởng chừng như đã ăn chắc game 1. Nhưng với việc Clement ‘Puppey’ Ivanov lên Diffusal Blade khi cầm Venomancer để tẩy Hex làm cho Empire bị phá sản chiến thuật ở lategame. Na`Vi vượt lên dẫn trước 1-0.

Na`Vi chọn lineup mà họ cần phải nắm giữ được early game ở game 2. Nhưng Empire với con bài Bounty Hunter cùng với Bristleback gần như không thể chết đã khiến trận đấu phải đi đến game 3 quyết định. Game 3 Na`Vi quyết định ban Bounty Hunter. Đi cùng với đó họ kiểm soát bản đồ tốt hơn đối thủ cũng như farm nhanh hơn. Họ áp đảo Empire và dứt điểm trận đấu và lên ngôi vô địch TechLabs Cup.

Kết quả chung cuộc:

  • Vô địch- Na`Vi $12,500
  • Á quân- Empire $7,500
  • Hạng ba- Power Rangers $3,500
  • Hạng bốn- Virtus.Pro $1,500

Nguồn: gosugamers

Similar Posts