Lịch thi đấu của đội Việt Nam tại Chung kết WCG Thế Giới 2013

Lịch thi đấu của đội Việt Nam tại Chung kết WCG Thế Giới 2013

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Những thủ tục cuối cùng để chuẩn bị cho việc tham gia CK Thế giới đã kết thúc, vào ngày 27/11 tới đây, đoàn game thủ đại diện Việt Nam với 13 thành viên sẽ chính thức lên đường đến Côn Sơn, Trung Quốc để tham gia tranh tài, bảo vệ ngôi Á quân ở bộ môn Đột Kích và hạng 4 thế giới ở bộ môn World of Tanks.

Freedom một lần nữa đại diện Việt Nam ở bộ môn Đột Kích

Anubis Immortal sẽ là đại diện ở bộ môn Wolrd of Tanks

Cùng đi với đoàn, ngoài đại diện của VTC và Rapture Gaming Network, còn có sự góp mặt của các lãnh đạo cấp cao như: Ông Vũ Trọng Lợi – Vụ trưởng vụ Thể thao quần chúng, Bà Nguyễn Lê Hương – Phụ trách văn phòng VIRESA. Tất cả nhằm cổ vũ, động viên tinh thần các game thủ thi đấu hết mình, giành vinh quang cho đất  nước.

Sáng ngày 21/11, BTC World Cyber Games Thế Giới đã công bố thông tin chi tiết về bảng đấu, lịch thi đấu của các bộ môn tại Thế vận hội Thể Thao Điện Tử Thế giới, chi tiết như sau

Bộ môn Đột Kích (CrossFire)

13 đội đứng đầu các quốc gia tham gia vòng CK sẽ được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn chọn đội đứng 1 và 2 của mỗi bảng

Bảng A Bảng B
Philippines Vietnam
Hàn Quốc Indonesia
Nga Trung Quốc (2nd)
Trung Quốc (1st) Đức
Azerbaijan Mỹ
Canada Brazil
  Nhật Bản

Bảng A sẽ thi đấu trong ngày 28/11 với 4 lượt trận đấu, trong khi bảng B sẽ bước vào trận chiến một ngày sau đó, 29/11. Nhất và Nhì của 2 bảng sẽ thi đấu loại trực tiếp vào ngày 30/11 và tiến hành giành chức Vô địch vào ngày 1/12.

Bên dưới là lịch thi đấu chi tiết của bộ môn Đột Kích

Click để xem hình lớn.

Bộ môn World of Tanks

16 đội World of Tanks đứng đầu các quốc gia sẽ được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn chọn đội đứng 1 và 2 của mỗi bảng

Bảng A Bảng B Bảng C Bảng D
Nga USA Vietnam Đức
   Belarus    Thailand   Hàn Quốc Trung Quốc
Ukraine Poland Pháp Nhật Bản
Canada Đài Loan Úc Anh

Các bảng sẽ thi đấu trải dài trong 2 ngày 28/11 và 29/11 để chọn ra 2 đội đứng đầu của mỗi bảng tiến hành loại trực tiếp vào ngày 30/11. Ngày 1/12 sẽ diễn ra các trận chung kết xác định ngôi vô địch thế giới của bộ môn World of Tanks.

Bên dưới là lịch thi đấu chi tiết của bộ môn World of Tanks

Click để xem hình lớn

Hãy cùng cổ vũ và ủng hộ cho đội tuyển Việt Nam bảo vệ được ngôi vị của mình và giành được những chiến thắng xa hơn tại World Cyber Games Grand Finals 2013, Thế Vận Hội của Thể thao Điện tử thế giới.

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts