สัมภาษณ์ DK ในการแข่งขัน WPC-ACE League

สัมภาษณ์ DK ในการแข่งขัน WPC-ACE League

วันนี้ทาง SCNTV ใจดีอีกแล้วไปสัมภาษณ์ทีมตัวพ่ออย่างทีม DK กันถึงบนเวทีกันเลยทีเดียว โดยทาง SCNTV นั้นได้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกของทีมในการแข่งขันที่ผ่านมารวมทั้งถึงเรื่องที่ทีมได้เข้าแข่งขันในรายการ MLG Championship อีกด้วยงานนี้จะเป็นอย่างไรบ้าตามไปดูกันเลยครับผม

SCNTV: ตอนนี้เรากำลังจะทำการสัมภาษณ์ทีม DK บนเวทีนะครับ หลังจากจบการการแข่งขันใน 2แมทช์ที่ผ่านมาของวันนี้ ก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่าทีม DK นั้นเป็นที่หนึ่งของรายการ WPC-ACE แล้วแน่นอน ก่อนอื่เลยเราขอถามคำถามแรกกับกัปตันของทีมนี่ก่อนเลยว่า คุณคิดว่าประสิทธิภาพของทีมคุณระหว่างการแข่งขันนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ DK.BurNing: ในช่วงแรกๆของการแข่งขันนั้น พวกเราสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องครับ แต่พอมีการอัพเดท 6.79 มา ทำให้พวกเราดูแผ่วๆไปครับ แต่พอหลังจากนั้นพวกเราก็ปรับตัวแล้วก็รู้สึกตื้นเต้นและดีใจที่พวกเราสามารถขึ้นมาเป็นที่หนึ่งได้ครับ

SCNTV: โอเคครับ คำถามต่อไปขอถาม Mushi นะครับ ตอนนี้รู้สึก BurNing กัปตันทีมนั้นจะเข้ามาคุมในการดราฟฮีโร่ให้กับทีมด้วยตัวเอง คุณพอจะบอกเหตุผลได้ไหมครับว่าทำไม Burning ถึงตัดสินใจที่จะเป็นคนดราฟฮีโร่เอง

DK.Mushi: ก็คิดว่าเหตุผลหลักเลยคือตัวผมเองนั้นไม่คุ้นเคยกับการดราฟฮีโร่ในแพทช์ใหม่นี้ครับ มีหลายเรื่องที่ผมต้องเรียนรู้กับแพทช์นี้อีกเยอะครับ ดังนั้นผมจึงปล่อยให้การดราฟฮีโร่นั้นเป็นหน้าที่ของคนในทีมไปครับ

SCNTV: ขอถาม iceiceice นะครับ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วพวกคุณพึ่งไปแข่งที่เกาหลีใต้มาโดยกลับมาด้วยผล ชนะ 1 แพ้ 1 คุณรู้สึกอย่างไรบ้างครับกับการที่ได้ไปแข่งที่เกาหลีใต้ครับ

DK.iceiceice: ผู้หญิงเกาหลีหน้าตาเหมือนกันมากๆครับ แต่ที่ผมประหลาดใจคือผมเห็นผู้ชายที่ค่อนข้างหน้าตาดีดันไปตกหลุมรักกับผู้ชายหน้าตาประหลาดสะงั้นครับ

SCNTV: คำถามต่อไปขอถาม LaNm นะครับ อาทิตย์นี้แล้วที่ทีมมของคุณต้องบินไปแข่งที่รายการ MLG Championship ต้องไปเจอทีมโหดๆอย่าง Na’Vi, Alliance ตัวเต็งแชมป์รายการนี้ คุณเรียนรู้อะไรจากการพบกันล่าสุดกับทีม Alliance ในรายการ NISM ที่ผ่านมาครับ

DK.LaNm: รู้สึกว่าทีม Alliance อ่านเกมได้ดีกว่าพวกเรามากครับ ซึ่งเราจะใช้สิ่งที่เรียนรู้มานี้ในรายการ MLG Championship ก็หวังว่าเราคงจะได้อันดับดีๆกลับมาครับ

SCNTV: คำถามสุดท้ายสำหรับr B-God นะครับ หลักจากผ่านการแข่งขันกันมาอย่างยาวนานคุณคิดว่าเกมไหนที่ประทับใจคุณที่สุดครับ

DK.BurNing: เกมเปิดตัวที่ต้องเจอกับ VG ครับ แล้วก็เกมที่ต้องกลับมาเจอกับทีม IG อีกครั้งครับ

Source: SCNTV

Similar Posts