Trải nghiệm Blocks Buddies: Game xếp gạch trên nền iOS

Trải nghiệm Blocks Buddies: Game xếp gạch trên nền iOS

LIKE nếu bạn thích bài viết này

RGN xin giới thiệu tới các bạn game Blocks Buddies trên nền tảng iOS, hỗ trợ tất cả người dùng iphone, ipod, ipad được phát triển bởi JOY Entertainment. Tựa game sẽ được phát hành hoàn toàn miễn phí trên AppStore, Play Store and AppStoreVN.

Trailer chính thức giới thiệu game

Block Buddies mang đến cho bạn trải nghiệm giải đố nhẹ nhàng, thú vị thông qua tương tác vật lý. Mục tiêu của bạn là xếp chồng các hộp màu để đạt được mục tiêu và giành điểm cao nhất.

Đơn giản, nhanh gọn, vui vẻ. Hãy thử xem bạn có thể vượt qua tất cả các màn chơi, giành trọn 2 ngôi sao trong thời gian ngắn nhất. Hay bạn có thể chơi cùng bạn bè trong chế độ Multiplayer để xem ai là người giỏi nhất.

Các mode trong game

Bạn có thể chơi cùng bạn bè Facebook, thi đấu và so sánh điểm thông qua hệ thống Leaderboard, chia sẻ các thành tựu đạt được trên Facebook. Blocks Buddies sẽ cung cấp nhiều achievements thú vị để các bạn nỗ lực khám phá.

Blocks Buddies thích hợp với mọi lứa tuổi, hoàn toàn miễn phí để chơi cùng bạn bè. Trong game sẽ không có bất kỳ hình thức quảng cáo khó chịu nào.

JOY Entertainment, được thành lập năm 2012 bởi 5 nhà phát triển game giàu kinh nghiệm, đã từng phát triển các sản phẩm ăn khách như Brothers In Arms® 2: Global Front Free+, Heroes of Order and Chaos, Order and Chaos, Asphalt 7, Tank Battle và nhiều siêu phẩm khác.

Blocks Buddies là tựa game thứ hai từ JOY, kết hợp gameplay gây nghiện, đồ họa hiện đại và tính năng xã hội cao, như là lời giới thiệu đến tất cả game thủ mobile về 1 trải nghiệm giải trí di động đích thực. Blocks Buddies được phát hành theo định dạng Universal, hỗ trợ các device và phiên bản iOS mới nhất, theo sau sẽ là các phiên bản cho Android, Window Phone!

Bạn có thể download game Blocks Buddies tại https://itunes.apple.com/vn/app/blocks-buddies/id640044948

Một số hình ảnh trong game:

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts