gMO mạo nhận Audition xuất hiện?

gMO mạo nhận Audition xuất hiện?

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Được giới thiệu là game “Audition Mobile”, 1 tựa game trên mobile được đưa lên Google Play cho máy Android. Không chỉ copy tên tuổi, thậm chí cả việc sử dụng logo cũng được “ưu ái” copy các hình mẫu nhân vật từ Audition 2 của nhà phát hành VTC Game để làm hình mẫu.

Hình thức mạo danh nhà phát hành game có vẻ đang là căn bệnh trầm kha của làng game Việt. Chúng ta đã chứng kiến khá nhiều màn mạo danh và kết thúc bằng những cú lừa ngoạn mục của những webgame vô danh đội lốt siêu cường. Và giờ đây căn bệnh ấy lại đang lan qua làn game mobile. Dĩ nhiên không cần phải bàn cãi, về phương diện PR, hình thức mạo danh này giúp ích rất nhiều cho những người làm game “nhái” vì tốn ít tiền để xây dựng 1 thương hiệu. Audition là tựa game lâu năm của làng game Việt, được mệnh danh là “bà đầm già” trong cộng đồng khi đã trải qua 6 năm tồn tại và phát triển. Trong những ngày tháng  hoàng kim của mình, Audition là đối trọng hoàn hảo của Võ Lâm Truyền Kỳ trong thời buổi mà làng game Việt khá thưa thớt lựa chọn. Dù nay đã qua thời đỉnh cao, và Audition 2 cũng đã là một dự án không thành công như mong đợi, cái tên Audition vẫn gắn liền với một thế hệ game thủ.

Không cần bàn đến yếu tố chất lượng của game này. Dĩ nhiên nếu nhà phát hành game này tự hào với chất lượng của họ, cần gì họ phải núp bóng một tên tuổi lớn khác. Nếu bạn đủ tự hào với chất lượng game của mình, bạn sẽ không cần phải đội lốt một ai cả.

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts