Đánh bại Tyloo, Legends làm nên lịch sử

Đánh bại Tyloo, Legends làm nên lịch sử

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Đến với MSI Beat IT 2013 với vị trí á quân vòng loại khu vực Đông Nam Á, Legends là niềm hy vọng của các game thủ FPS Việt Nam nói chung và bộ môn Counter Strike: Global Offensive nói riêng. Tuy nhiên kết quả chia bảng đã khiến nhiều nguời lắc đầu ngao ngán khi các đối thủ của đội game Việt toàn là những tên tuổi lừng lẫy. Không hẹn mà gặp, ba đại gia hùng mạnh là SK Gaming, FnaticTyloo đều vào chung bảng đấu của Legends, và có vẻ như sân chơi đã trở nên quá sức với đội game Việt Nam.

Tuy nhiên khả năng của Legends đã thật sự khiến người theo dõi giải đấu phải ngưỡng mộ. Trận thua đầu tiên trước Fnatic trong thế bám đuổi với tỉ số 11-16 không nói lên được sức mạnh của đội game châu Âu, khi có nhiều pha thót tim mà người xem đã nghĩ Legends có thể tạo nên bất ngờ. Tuy vậy, tất cả đã phải dành một tràng pháo tay cho màn biểu diễn của Legends trước đối thủ được đánh giá là mạnh hơn hẳn. Tiếp theo đó là một trận thua khá đáng tiếc trước SK Gaming cũng trong tình thế rượt đuổi 13-16. Trận đấu này, Legends đã thi đấu tốt hơn hẳn trận trước, và có nhiều tình huống họ chỉ chịu thua đối thủ ở một mức suýt sao.

Những người đã làm nên lịch sử.

Sau 2 trận đầu thi đấu rất hay nhưng không có được kết quả như ý, Legends đã có trận thắng thuyết phục đối thủ đến từ Trung Quốc là H5 Gaming. Tuy nhiên họ lại bị cầm hòa đáng tiếc trước đối thủ yếu hơn là TeamLZ. Điều này đặt họ vào thế khó khăn khi phải quyết chiến cùng một trong các team mạnh nhất Trung Quốc hiện tại là Tyloo. Tuy nhiên bất ngờ đã diễn ra khi Legends đã đánh bại gã khổng lồ Trung Quốc, và giành vé vào thi đấu vòng tiếp theo.

Dù thất bại trước Vox Eminor trong cặp đấu giành quyền vào top 4, nhưng đây là lần đầu tiên có một đội game CS:GO Việt Nam lọt đến vòng 2 của giải đấu tầm cỡ thế giới. Đó là bước tiến rất lớn của cộng đồng CS:GO Việt Nam trong thời gian qua, và hứa hẹn sẽ còn những bước tiến xa hơn nữa. Kết thúc giải đấu, Legends đã đồng hạng 5-6 chung cuộc với Nface của Trung Quốc. VeryGame đoạt chức vô địch, Fnatic giành giải nhì, SK Gaming giành giải ba và Vox Eminor hoàn thành top 4.

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts