Cửu Âm trở lại, game 3D kiếm hiệp trở nên nóng bóng

Cửu Âm trở lại, game 3D kiếm hiệp trở nên nóng bóng

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Theo thông cáo của mình, cổng game Gosu đã ấn định ngày mở cửa trở lại cho Cửu Âm Chân Kinh tại Việt Nam vào 12h ngày 19/07 tới. Thông điệp được đưa của đợt mở cửa này là “Beta Test Cửu Âm Chân Kinh – Hoàn Thiện Phiên Bản”.

Tuy nhiên đây vẫn sẽ là một đợt thử nghiệm “đóng”. GOSU đã thông báo rõ đối tượng tham gia đợt thử nghiệm tới sẽ chỉ là những ai đã sở hữu gói vật phẩm kỷ niệm và code kích hoạt của Cửu Âm Chân Kinh. Điểm đặt biệt lần này là sẽ không có Cash Shop.

Như vậy sau nhiều tháng im lặng sau sự cố của mình, Cửu Âm Chân Kinh cuối cùng cũng đã công bố ngày tái ngộ của tựa game này đối với cộng đồng. Dẫu vẫn còn nhiều vấn đề như giấy phép phát hành mà game có thể sẽ đối mặt, nhưng Cửu Âm Chân Kinh vẫn đã hoàn thành lời hứa với game thủ. Với việc tiếp tục chạy thử nghiệm, Cửu Âm Chân Kinh sẽ có thêm thời gian để hoàn thành những vấn đề giấy tờ còn sót lại để có thể mở cửa đón game thủ một cách rộng rãi.

Dẫu thế, Cửu Âm Chân Kinh vẫn còn một đối thủ cần phải dè chừng. Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D chính là gã khổng lồ mà Cửu Âm Chân Kinh phải đối mặt. Cũng được ra mắt trong thời gian này, Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D được hậu thuẫn bởi ông lớn VNG, cùng với một ngân sách rất “rộng rãi”, nên rõ ràng Cửu Âm Chân Kinh sẽ gặp khá nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh người chơi.

Có vẻ tháng 7 là tháng vui vẻ của làng game Việt khi hàng loạt bom tấn đã phát nổ.

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts