[Tin đồn] Lật ngược tình thế, VTC giành quyền phát hành FIFA Online 3 tại Việt Nam?

[Tin đồn] Lật ngược tình thế, VTC giành quyền phát hành FIFA Online 3 tại Việt Nam?

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Chiều nay, một thông tin đã làm nóng toàn bộ cộng đồng game thủ FIFA Online nước nhà, là việc rộ lên tin đồn VTC Game đã khẳng định với leader các CLB FIFA Online 2 rằng họ nắm đến 90% quyền phát hành FIFA Online 3 tại Việt Nam. Trên Fanpage Cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam cũng cho đăng tải bức ảnh chụp màn hình về status Facebook của Cựu chủ tịch Liên đoàn FIFA Online 2 TPHCM. Nguyên văn nội dung status đó là: “TIN HOT: Mình nói VTC lấy được FFOL3 nè! Có ai dám đánh cược ko??? Kakakaka”. Với 1 status mang tính thông báo tự tin như vậy, có vẻ như vị “tin đồn” nói trên không phải không có căn cứ.

Bức ảnh này ngay lập tức nhận được khá nhiều comment phản hồi, không ít người cho rằng việc FIFA Online 3 về tay VTC gần như là chắc chắn. Trong số đó có 1 comment khẳng định một cách khả “mạnh bạo”. Đọc comment này, chắc hẳn những game thủ tự tin nhất vào việc Garena sẽ phát hành FIFA Online 3 tại Việt Nam cũng phải lung lay: “Mình nghĩ, nên để mọi người mông lung đi Ad à (đó mới là điều thú vị), và cũng nên để Garena tự tin khẳng định FFOL3 sẽ về NPH đó đi. Các bạn cứ chờ nhé, chỉ vài tuần nữa thôi các bạn sẽ có tin chính xác từ NPH VTC Game. Còn bây giờ thì mình xin phép tạm thời chưa bật mí được”.

Theo tìm hiểu của RGN, chủ nhân của comment này chính là người đang giữ cương vị Chủ tịch Liên đoàn FIFA Online 2 Hải Phòng. Ngạc nhiên hơn, ngay từ ngày 01/06 (tức là cách đây nửa tháng), anh này này đã khẳng định rằng FIFA Online 3 đã được VTC “nắm trong tay”. Nội dung chính xác của status này như sau:

“Em là em nói thực với các bạn là Garena chưa đủ trình để mua được FIFA Online 3 đâu, tung tin mù để đe dọa và làm ảnh hưởng tiêu cực tới Cộng đồng của VTC mà thôi, chứ nó mua được rồi thì nó làm gì mà phải “đơm đớp” như vậy :)).

Nói luôn tin này cho anh em được vuông: FIFA Online 3 chắc chắn sẽ về VN trong năm 2013, và VTC đã nắm trong tay ngày nào, giờ nó sẽ về và Open tại VN, nên các bác cứ thỏa mái đi.., .FIFA Online 3 chính thức về thì FFOL2 cũng ít nhất phải là 3 tháng sau mới đóng cửa được, và từ giờ cho đến “Tết + 3 tháng” cũng còn lâu lắm… Các bác cứ phũ tẹt tầm đi… Chả có gì mà phải cuống con nhà bà cuồng :)))”.

Những thông tin này hoàn toàn trái ngược với các tin đồn cũng như bằng chứng trước đó về việc FIFA Online 3 sẽ được Garena chứ không phải VTC phát hành tại Việt Nam. Vốn dĩ cũng có nhiều bằng chứng cho thấy Garena Việt Nam đang thắng thế, bởi lẽ chắc chắn FIFA Online 3 Thailand & Indonesia sẽ được phát hành bởi công ty này. Vì vậy, những phát ngôn của các vị cựu chủ tịch và chủ tịch các liên đoàn FIFA Online 2 tại Việt Nam đang gây nên làn sóng nghi vấn rất lớn trong cộng đồng. Phe “ủng hộ VTC” cũng không hề nhỏ, họ mong muốn NPH này tiếp quản FIFA Online 3 để những dữ liệu về game FIFA Online 2 trong suốt thời gian vừa qua không bị mất trắng.

Nhiều nguồn tin cho biết ngoài cựu Chủ tịch Liên đoàn TPHCM và Chủ tịch Liên đoàn Hải Phòng, một số vị Chủ tịch khác cũng đang đưa ra những phát biểu tương tự, nguồn gốc thông tin nhiều khả năng từ phía VTC.

Chưa rõ thực hư câu chuyện này thế nào và có lẽ cộng đồng đang rất cần 1 lời giải đáp thỏa đáng để tránh rơi vào tình trạng “đoán già đoán non”. Hiện tại RGN vẫn đang cố gắng làm việc với VTC để có được những thông tin cụ thể và chính xác nhất trong tương lai gần. 

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts