Tấm vé mời vòng loại TI3 phía Đông cho Dreamz- Liệu có xứng đáng?

Tấm vé mời vòng loại TI3 phía Đông cho Dreamz- Liệu có xứng đáng?

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Neolution.Int do có sự thay đổi đội hình nên bị loại khỏi vòng loại phía Đông The International 3. Đội được mời thay thế là Dreamz đến từ Philippines. Một số đội không hài lòng với quyết định này của Valve, họ cho rằng Dreamz không xứng đáng, thậm chí, đội game đến từ Singapore, Sg.Netic còn thách thức Dreamz bằng một trận đấu cá cược với phần đặt cược là 1000USD. Dreamz đã quyết định từ chối lời thách đấu này, đội đưa ra lý do phải tập trung cho vòng loại The International sắp tới và cho biết thêm rằng nếu .Netic thực sự muốn so tài, hãy đợi đến khi vòng loại kết thúc.

Trước khi vòng đấu loại phía Đông bắt đầu, DreamZ đã rất hùng hồn post lên mạng xã hội với nội dung sẽ chứng tỏ sức mạnh của mình và sẽ cho các đội khác trong khu vực phải biết tới mình. Tuy nhiên, chúng ta hãy xem kết quả của họ ở vòng loại:

  • LGD.cn vs.  Ledion Dreamz: 2-0 ((30-19) (26-0))
  • Rattlesnake vs.  Ledion Dreamz: 2-0 ((25-4) (21-3))

Bốn trận đấu tại giải, nhiều khi những thành viên bên phía DreamZ còn không được có mạng nào, thậm chỉ cả assist. Nhiều người nói vui rằng họ đang tháng đi tu không giết người. Trong game đấu với LGD.cn, thậm chí cả năm thành viên của DreamZ không còn có mạng nào. Người ta tự hỏi, những tuyên bố hùng hồn, đanh thép ở đâu? Thậm chí, khi thua cuộc, họ còn thoát game, cũng không cần phải gg cho đối thủ phải đáp lại cho mệt. Một hành động rất thiếu chuyên nghiệp.

Sau khi kết thúc chóng vánh vòng loại, lời cảm ơn Valve được đưa ra, xin lỗi từ DreamZ nhưng câu hỏi được đặt ra là người ta có còn muốn mời họ tham gia một giải đấu quốc tế lớn nào nữa không?

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts