Điểm danh các đội WOT sẽ xuất hiện tại giải đấu WOT HCM Tournament 2013

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Vậy là chỉ còn 5 ngày nữa giải đấu WOT đầu tiên và cũng là lớn nhất từ trước đế đây của hệ thống cấp CLB sẽ được diễn ra. Chúng ta hãy cùng điểm qua một vòng các đội WoT sẽ xuất hiện trong giải đấu lần này.

Sau khi thông tin giải đấu được công bố chính thức, ban tổ chức đã nhận được rất nhiều đơn đăng ký của các đội WoT. Và sau đây sẽ là những cái tên chắc chắn xuất hiện trong sự kiện đặc biệt này.

WOT HCM Tournament là giải đấu offline đầu tiên của Anubis trong năm 2013.

Anubis Empire một cái tên quá quen thuộc với cộng đồng World of Tanks Việt với những thành tích của mình trong năm 2012. Đây cũng là lần đâu tiên đội xuất hiện trở lại các giải đấu offline từ sau chuyến hành trình World Cyber Game 2012 Grand Final.

Một thông tin nữa được quản lý của đội bật mí là tại giải đấu này là Anubis sẽ khoác áo CM Storm (dòng sản phẩm chơi game chuyên nghiệp của Coolor Master). Đây được xem là sự hợp tác của đội với nhà tài trợ giải đấu.

Với việc không thay đổi bất cứ thành viên nào, Anubis thật sự là thử thách cho các đội WoT, liệu tại giải đấu lần này con đường chiến thắng sẽ rộng mở với họ hay sẽ có điều bất ngờ gì xảy ra?

Với sự bổ sung ở các vị trí mới GangNam Style sẽ tiếp tục là một ẩn số cho giải đấu này.

Bên cạnh đó GangNam Style một trong những người bạn và cũng là đối thủ truyền kiếp của Anubis cũng sẽ góp mặt trong giải đấu lần này. Đây hứa hẹn sẽ là trận tái đấu kinh điển của World of Tanks Việt.

Đến với giải lần này GangNam sẽ một có sự thay đổi nhỏ về nhân lực nhưng điều đó không là gì khi những cái tên quen thuộc vẫn sẽ xuất hiện trong đội hình ra quân của họ.

Bàn về các đội game chuyên nghiệp là quá đủ, còn các đội game đến từ các clan lớn tại TP.HCM, họ đang chuẩn bị gì cho giải đấu.

Cựu hoàng HCM mở rộng VPA trở lại các giải đấu offline.

Empire sẽ trở lại thi đấu với một đội hình trẻ trung, năng động.

USMC xuất hiện sau thời gian dài vắng bóng.

UN với tham vọng tranh chấp chức vô địch với các đội chuyên nghiệp.

Các đội đến từ VOZ luôn là đối thủ nặng ký trong các giải đấu online và offline.

Giải đấu lần này chúng ta sẽ tiếp tục chứng kiến sự xuất hiện của các team WoT mới đầy triển vọng và được chọn lọc từ các thành viên xuất sắc nhất đến từ các clan lớn tại HCM như: Empire, UN, USMC, GVN, VOZ và đặc biệt sự trở lại của “cựu hoàng WOT mở rộng VPA”. 

Và chúng ta cũng không thể bỏ qua những cái tên lần đầu xuất hiện trong giải đấu offline đợt này: TTVN, MAR, -AD- , VN54, …..

Sẽ có rất nhiều điều bất ngờ và thú vị sẽ đến với các đội trong giải đấu WoT HCM Tournament 2013 season 1 này. Hiện tại thời gian đăng ký vẫn còn, nếu bạn đã lập được 1 team WoT gồm 7 người cho mình thì hãy mau mau gọi đăng ký nhanh lên nào.

Các phần quà có giá trị đang đợi bạn trong giải đấu WoT HCM Tournament 2013 này đấy.

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts