shoxie về với VeryGames, kennyS phải ra đi

shoxie về với VeryGames, kennyS phải ra đi

LIKE nếu bạn thích bài viết này

VeryGames vừa công bố sự ra đi của Kenny “kennyS” Schrub và người thay thế anh chính là Richard “shoxie” Papillon.

Việc shoxie trở lại VeryGames đã được dự đoán từ trước bởi Ladislav “GuardiaN” Kovács. Theo GuardiaN thì shoxie muốn chờ tín hiệu từ VeryGames trước khi trờ thành player chính thức của TCM-Gaming.

Cuối tuần vừa qua, shoxie và các đồng đội ở TCM-Gaming đã vượt qua Virtus.pro và Na’Vi để giành chức vô địch vòng loại TECHLABS Minsk, tuy nhiên anh vẫn không thể từ chối lời đề nghị đến từ VeryGames.

Trước đây shoxie cũng từng thi đấu cho VeryGames ở bộ môn CS:Source vào năm 2009. Anh sau đó rời team để rồi quay lại vào tháng 5/2011, giúp VeryGames bước vào thời kỳ đỉnh cao khi không thua bất kỳ một map nào.

shoxie từng giúp VeryGames thành công tại CS:S.

Về phần Kenny “kennyS” Schrub, cho dù anh vẫn đang có thành tích tốt với hiệu số 1,18 nhưng vẫn phải nhường chỗ cho shoxie. Đây là sự thay đổi nhân sự thứ 2, kể từ khi VeryGames chuyển sang CS:GO. Trước đó vào tháng 1, Cédric “RpK” Guipouy quyết định giải nghệ và Adil “ScreaM” Benrlitom được chọn làm người thay thế.

Sau những khởi đầu chậm chạp ở các giải tiếp theo đó, VeryGames cuối cùng cũng giành chiến thắng tại Mad Catz Birmingham, chức vô địch CS:GO quốc tế đầu tiên của VeryGames. Tuy nhiên sau thành công này, VeryGames chỉ đứng 3-4 tại RaidCall EMS One Finals và xếp thứ 3 tại ESEA 13.

Johann Thiesson, chủ của VeryGames cho biết:
 

“Đây là lần thứ 3 shoxie chơi cho VeryGames. Một quyết định mạo hiểm bởi shoxie là một player thiếu tính chuyên nghiệp, điều đó khiến anh gặp rắc rối khi chơi ở một team có trình độ cao. Cho dù tài năng của shoxie là không thể phủ nhận nhưng chính thái độ thi đấu đã cản trở sự nghiệp của anh ta.

Cá nhân tôi không ủng hộ quyết định này, tuy nhiên hy vọng rằng shoxie và cả team sẽ chứng minh rằng tôi đã sai. kennyS vẫn còn trẻ và thiếu kinh nghiệm, nhưng tôi cho rằng anh ấy sẽ tiến bộ nhanh chóng.”

Hiện câu hỏi được đặt ra là liệu shoxie có thể hòa nhập được với VeryGames hay không? Trước kia anh đã từng gây ra một vài vấn đề nội bộ trong team và bị đuổi khỏi team vào tháng 11, thậm chí Nathan “NBK” Schmitt đã từng tuyên bố shoxie sẽ không bao giờ được quay trở lại VeryGames.

Với sự ra đi của kennyS, vai trò AWP sẽ được trao cho Edouard “SmithZz” Dubourdeaux khi anh đã có một thời gian chơi AWP tại CS:Source.

Đội hình hiện tại của VeryGames:

  •  Kévin “Ex6TenZ” Droolans
  •  Nathan “NBK” Schmitt
  •  Edouard “SmithZz” Dubourdeaux
  •  Adil “ScreaM” Benrlitom
  •  Richard “shoxie” Papillon

Nguồn: HLTV

Similar Posts