PaiN Gaming ra mắt đội hình Dota 2 mới

PaiN Gaming ra mắt đội hình Dota 2 mới

LIKE nếu bạn thích bài viết này

PaiN đã thông báo sớm ngày hôm nay rằng họ đã kí hợp đồng với một đội hình mới. Đội game Brazil trước đó đã tham gia nhiều giải đấu có uy tín, giành vị trí thứ 2 tại Eizo Cup tháng 2 sau khi thất bại trước Evil Geniuses.

Đội trưởng mới Alan “ddx-gambeta” Salvati là một thành viên đến team ROOT Gaming. Quản lý của paiN nói rằng họ mong đợi rất nhiều sau khi thấy sự nghiệp trong quá khứ của anh.

Tuyên bố chính thức của paiN Gaming

Đã có nhiều dự đoán xung quanh đội hình Dota 2 của paiN Gaming, và hôm nay, chúng tôi xin vui mừng thông báo về đội hình mới của chúng tôi. Sau khi mất đi đội hình cũ, paiN Gaming đã bỏ ra nhiều thời gian để nghiên cứu và cuối cùng đã tìm được một đội hình mới để đại diện tham gia đấu trường chuyên nghiệp. Chúng tôi rất hài lòng với những gì họ đã thể hiện và trải nghiệm trong quá trình đào tạo, đặc biệt là với ddx, người chơi cho ROOT Gaming trước đây. Tất cả thành viên team sẽ sử dụng các thiết bị hỗ trợ được cung cấp bởi Razer. Team sẽ ra mắt chính thức vào tuần tới tại vòng loại The Defense 4, tiếp theo là American Dota League và Netolic Pro League #3.

Đội hình mới của paiN Gaming:

  • Alan “ddx-gambeta” Salvati
  • Rodrigo “Zurdo” Lorenzatto
  • Bernardo “Ektoplazm” Martinelli
  • Milton “MIL” Peña
  • Matias “Gengar” Kees

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts