Alliance lên ngôi vô địch The International 3

Alliance lên ngôi vô địch The International 3

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Game 1

Na`Vi không rõ có ý định throw hay chiến thuật bất ngờ cho đối thủ hay không mà họ không pick một hard carry nào. Alliance tỏ vẻ áp đảo khi giết được các thành viên bên Na`Vi một các dễ dàng. Na`Vi gõ GG chỉ sau 16 phút thi đấu.

Game 2

Dendi có fb của s4 với sự trợ giúp từ IO nhưng Bulldog cũng nhanh chóng lấy lại được mạng của Dendi. Na`Vi chơi rất tốt ở mid cùng với đó là lợi thế từ Bounty Hunter, Na`Vi có lợi thế lớn về vàng. Họ ăn được Roshan ở phút thứ 16 và buộc Alliance gõ GG ở phút 20.

Game 3

Mặc dù Bulldog cầm LD sở trường thi đấu rất tốt nhưng Na`Vi có được sự phối hợp rất tốt và áp đảo đối phương. LoneDruid quyết định lên Diviine Rapier nhưng nhanh chóng mất đội hình nhiều disable từ Na`Vi. Na`Vi kết thúc trận đấu sau đó.

Game 4

Alliance có trong đội hình IO và Gyocoper kết hợp rất tốt. Họ bắt lẻ được các thành viên của Na`Vi. Ở phút 20, Alliance dẫn 15k vàng và chỉ số K/D là 12/2 nghiêng về họ. Phút 25 Alliance phá được barack botlane của Na`Vi. Alliance cũng phá được barack midlane ở phút 35 và wipe team Na`Vi. Puppey GG bước vào game thứ năm quyết định.

Game 5

XBOCT có màn thể hiện rất xuất sắc khi liên tiếp một mình chống mafia ở botlane nhưng vẫn có được những mạng của Alliance. Thế trận diễn ra rất cân bằng khi cả hai bên đều liên tiếp tiễn được thành viên đối phương lên bảng. Phút thứ 12, Na`Vi wipe team Alliance. Sau một hồi tranh cướp quyết liệt thì S4 đã ăn được Roshan. Phút 32, Na`Vi giết được s4 và ăn Roshan những họ quyết định sai lầm khi phá barack midlane trong khi Alliance chia nhau ra phá được barack bot và toplane.

Mặc dù rất cố gắng nhưng với lợi thế từ Furion, Alliance buộc Na`Vi phải chấp nhận thua cuộc.

Như vậy là Loda và đồng bọn đã lên ngôi vô địch sau một năm được thành lập. Chỉ năm trước, những cái tên như s4, AmiralBulldog không ai biết nhưng bây giờ họ đã là những nhà vô địch The International 3.

Xếp hạng chung cuộc:

  • Vô địch Alliance $1,435,206 USD
  • Á quân Na`Vi $631,491 USD
  • Hạng ba Neolution Orange $287,041 USD
  • Hạng bốn TongFu $200,929 USD
  • Hạng 5-6  DK $114,816 USD
  • Hạng 5-6 Invictus Gaming $114,816 USD
  • Hạng 7-8  Fnatic $43,056 USD
  • Hạng 7-8 Team Liquid $43,056 USD

Video các bài viết các bạn có thể xem lại tại đây. Các bài phân tích, bình luận, phỏng vấn tại The International 3 sẽ được Rapture Việt Nam lần lượt chuyển đến các bạn ở các bài viết sau.

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts