ประกาศแล้ว!! League of Legends World Championship Season 4 เตรียมมาจัดที่เกาหลีใต้!!

ประกาศแล้ว!! League of Legends World Championship Season 4 เตรียมมาจัดที่เกาหลีใต้!!

     หลังจากในการแข่งขันของปี 2013 ใน Season 3 นั้นเกาหลีใต้คว้าแชมป์ไปครองทั้งรายการ All-Star 2013 และ SKT T1 คว้าแชมป์ League of Legends World Championship Season 3 ไปครองได้สำเร็จ เรียกได้ว่าเกาหลีครองเป็นเจ้าแห่ง League of Legends กันแล้ว และหลังจากการจบ Season 3 ไปเมื่อวานนี้เอง วันนี้ก็กำลังเข้าช่วงฤดูกาล Preseason สำหรับฤดูกาลใหม่ Season 2014 ใกล้จะเริ่มต้นแล้ว ซึ่งเราก็พร้อมแล้วเช่นกัน ที่จะประกาศให้เหล่าซัมมอนเนอร์ได้ทราบว่า ในปีหน้าฤดูกาลใหม่ League of Legends World Championship 2014 หรือ  League of Legends World Championship Season 4 การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกของ League of Legends ในปรหน้านี้จะเป็นการย้ายจากการจัดที่อเมริกามาจัดขึ้นที่ประเทศเกาหลีใต้ดินแดนแห่งแชมป์เลยก็ว่าได้

     เกาหลีใต้ถูกยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นศูนย์กลางของกีฬา eSport และเป็นบ้านเกิดของเหล่าแฟนคลับที่ยอดเยี่ยมที่สุดบนโลกใบนี้ ด้วยประวัติของ eSport ที่มีมาอย่างยาวนาน ที่นี่คือสถานที่ที่สุดยอดที่สุดที่เหมาะกับงาน eSport ที่ยิ่งใหญ่ และยังเป็นแหลงรวมนักกีฬาชั้นแนวหน้าของ League of Legends ณ สนามรบ World Championship ฤดูกาลหน้าปี 2014 พวกเขาจะต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงเกียรติยศสูงสุดแห่งโลกใบนี้

     แต่ก่อนที่เราจะมุ่งหน้าไปที่ประเทศเกาหลีใต้ เราก็กำลังเฝ้าติดตามเหล่านักกีฬา League of Legends ที่ยอดเยี่ยมที่สุดจากแต่ละทั่วทุกมุมโลกที่จะมาประชันหน้ากันที่ งาน LoL All-Star 2014 ปีนี้ในทวีปยุโรป ซึ่ง ฤดูกาลหน้าจะเป็นอีกครั้งหนึ่งที่เราจะแสดงให้เห็นถึงทีมและเหล่าผู้เล่นที่ สุดยอดจากทั่วทุกมุมโลก จงเตรียมตัวให้พร้อม ฤดูกาลหน้าปี 2014 กำลังจะเริ่มต้นขึ้นแล้ว

Similar Posts