Speed Gaming giành chiếc vé thứ hai đến Trung Quốc tham gia G-League

Speed Gaming giành chiếc vé thứ hai đến Trung Quốc tham gia G-League

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Speed Gaming dễ dàng vượt qua team Team Impervious ở trận tứ kết khi hầu như không gặp phải khó khăn nào. Thật khó cho team ĐNA này khi điều kiện đường truyền cũng như chênh lệch về đẳng cấp không nghiêng về phía họ.

Trận đấu giữa EG và Empire hấp dẫn hơn khi game 1 Empire với sự xuất sắc của Clinkz cũng như Batrider đã vô hiệu hóa hoàn toàn Spectre của EG và đi đến chiến thắng. Tiếp đà lợi thế, họ tiếp tục chọn Clinkz nhưng EG đã cao tay hơn khi chọn BH và khiến hai team phải bước vào game 3 quyết định. Clinton ‘Fear’ Loomis với việc cầm Alchemist farm xuất sắc đã đưa EG chiến thắng và đi đến với bán kết với SpeedGaming.

Speed Gaming vượt mặt EG

Game 1 diễn ra với việc EG.Fear tiếp tục cầm Alchemist và có thế trận khá cân bằng với Speed Gaming nhưng SingSing với Kunka đã dẫn dắt đồng đội đến với chiến thắng.

Trong game2, EE-sama cầm Clinkz đã phô diễn sức mạnh của mình. Cộng với việc ES do pieliedie cũng rất tốt khiến cho EG chấp nhận thua cuộc dù Speed Gaming cũng có những sai lầm trong trận đấu.   

Như vậy là Fnatic và Speed Gaming sẽ đến Trung Quốc tham dự vòng chung kết G-League. DK cũng đã vượ qua vòng loại này cùng với iG và LGD.int đặc cách vào vòng chung kết. 

Nguồn: gosugamers

Similar Posts