Gambit thay đổi đội hình, chia tay Voidle

Gambit thay đổi đội hình, chia tay Voidle

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Tiền mùa giải thứ 4 thì đội hình các team đã thay đổi rất nhiều và Gambit cũng không phải ngoại lệ. Họ vừa xác nhận thông tin rằng sẽ không gia hạn hợp đồng với  Erih” Voidle “Sommermann.

Không thể phủ nhận rằng Voidle là một game thủ tài năng và có kĩ năng xuất sắc nhưng kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu quốc tế lớn của anh ta đã ảnh hưởng đến phong độ của Gambit tại các giải lớn như S3WC và Gamescom. Với mục đích muốn tiến xa hơn ở các giải đấu sau này, họ đã quyết định chia tay với Voidle.

Phát biểu của Voidle:

“Tôi có một chút buồn khi không được chơi cho Gambit Gaming trong mùa giải tiếp theo, nhưng tôi vẫn rất cảm ơn những cơ hội họ đã trao cho tôi và thời gian chúng tôi thi đấu bên nhau. Nhờ đó và sự giúp đỡ của Riot tôi đã hoàn thành giấc mơ ấp ủ từ đầu năm. Tôi chúc họ may mắn tại LCS mùa giải thứ 4 và hy vọng sẽ gặp lại họ trên đấu trường công lí có thể là một team khác.

Hiện nhiều người đang mong muốn rằng Edward sẽ trở lại nhưng trước đó có thông tin anh ta sẽ không quay lại nơi xưa dù về châu Âu thi đấu. Nhưng chúng ta hãy chờ xem.

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts