Thiện Nữ U Hồn thay đổi thương hiệu phát hành và tung ảnh Việt hóa

Thiện Nữ U Hồn thay đổi thương hiệu phát hành và tung ảnh Việt hóa

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Sau khi tung hàng loạt trailer hoành tráng thì sáng nay game MMORPG 3D Thiện Nữ U Hồn đã chính thức tung ra hình ảnh Việt hóa game, điều này đồng nghĩa thời điểm game thủ tham gia game sẽ rất gần.

Qua các hình ảnh này, chúng ta thấy được game đã được Việt hóa toàn bộ, từ các chỉ số nhân vật, bản đồ, quái và thậm chí tên skill khi thi triển cũng đều mang tiếng Việt.

Mặc dù thông tin game về Việt Nam và danh tính NPH VTC Online đã chính thức lộ diện từ lâu nhưng thời điểm chính xác game ra mắt vẫn còn là dấu hỏi chấm, chỉ biết rằng đó là “một ngày đẹp trời nào đó” trong tháng 11 này như lời NPH nhắc đi nhắc lại trong các clip, trailer của mình.

Qua trao đổi với chúng tôi, đại diện VTC Online cho biết: ”Thiện Nữ U Hồn là một sản phẩm chất lượng, được xem như kiệt tác kiếm hiệp, cần có sự đầu tư bài bản và chu đáo. Game thủ mong chờ một game chất lượng về nội dung. Nhưng chúng tôi còn muốn hơn thế nữa, đó là chất lượng về điều hành và dịch vụ khách hàng”

Thiện Nữ U Hồn sử dụng tên miền http://thiennu.goplay.vn, là game đầu tiên được phát hành dưới thương hiệu mới goPlay. Theo chia sẻ từ VTC Online: Từ nay tất cả các sản phẩm game có tền miền goplay sẽ chính thức do goPlay phát hành. Việc ra đời goPlay sẽ định hình lại thương hiệu phát hành game của VTC Online với mong muốn hướng đến phát hành những sản phẩm game chất lượng đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Thời gian chính xác khi game ra mắt sẽ được chúng tôi cập nhật ngay khi có thông tin.

Bạn có biết: Thiện Nữ U Hồn là thể loại game MMORPG cài đặt 3D với nhiều tính năng đặc sắc và chuyên sâu. Người chơi sẽ hóa thân vào một trong 8 nhân vật có sức mạnh khác nhau.

Với công nghệ đồ họa Blazing Night 2.0, thời gian và không gian trong Thiện Nữ U Hồn được biến chuyển theo ngày, đêm và theo bốn mùa. Đồng thời công nghệ này cho phép lựa chọn góc nhìn 2.5D hoặc 3D và xử lý đồ họa sắc nét tuyệt vời mà không đòi hòi cấu hình máy cao.

Thiện Nữ U Hồn được goPlay chính thức phát hành tại Việt trong tháng 11/2013.

Trang chủ http://thiennu.goplay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiennuonline

Mời các bạn theo dõi những hình ảnh Việt hóa của Thiện Nữ U Hồn:

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts