SK Telecom T1 giành vé cuối cùng của khu vực Hàn Quốc tới Chung kết mùa ba

SK Telecom T1 giành vé cuối cùng của khu vực Hàn Quốc tới Chung kết mùa ba

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Vậy là sau 4 ngày tranh tài gay cấn với những trận đấu mãn nhãn, SK Telecom T1 của Faker đã chính thức giành vé tới Mĩ tham dự Chung kết mùa ba cùng Najin Black Swords và MVP Ozone sau khi đánh bại KT Rolster Bullets với tỉ số 3-1.

SKT T1 chính thức giành vé tham dự Chung kết mùa ba. Đội hình của SKT T1 từ trái sang: bengi, Piglet, PoohManDu, Faker, Impact.

Sau khi 2 anh em nhà CJ Entus là Frost và Blaze rớt đài trước KT Rolster Bullets tại các loạt trận trước trong sự bất lực đến vô vọng của những ngôi sao như Flame, Ambition hay “thánh kéo” Madlife. Tuy nhiên Insec và các đồng đội đã phải nhường vé cho đội xuất sắc hơn, đó là Faker cùng những đồng đội của mình. Và với cái cách Faker dùng Ahri quá ảo diệu như vậy, người chơi đang lo lắng hồ li chín đuôi có nguy cơ bị Riot giảm sức mạnh.

Tổng hợp những pha xử lí của Faker xuyên suốt mùa ba.
 

“Trường giang sóng sau xô sóng trước”, cuối cùng những đại diện của Hàn Quốc tại Chung kết mùa hai đã ngậm ngùi nhìn những đội khác tới Mĩ vào năm nay. Hãy cổ vũ cho MVP Ozone, SK Telecom T1 và Najin Black Swords tại Chung kết mùa ba năm nay.

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts