Tạo hình nhân vật trong Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D

Tạo hình nhân vật – một trong những bước cơ bản mà người chơi phải thực hiện khi bắt đầu tham gia một tựa game online bất kỳ. Đây là bước thường sẽ chiếm khá nhiều thời gian của game thủ vì để chọn được một diện mạo vừa ý là một điều không dễ dàng.

Nhưng với Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D (VLTK phiên bản 3D) việc tạo hình nhân vật có thể sẽ lâu hơn vì có rất nhiều lựa chọn. Từ quần áo, gương mặt đến kiểu tóc, bao tay, giày,… tất cả đều mang những nét khác nhau để người chơi có thể thỏa sức để tạo ra một nhân vật vừa ý.

03 loại hình nhân vật chính của Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D

Trong lần đầu đăng nhập vào game, người chơi sẽ được chọn lựa 03 tạo hình nhân vật là nam, nữ và em bé. Sau đó, game thủ sẽ chuyển qua giao diện lựa chọn môn phái với sự xuất hiện của tứ đại môn phái nổi tiếng Thiếu Lâm, Vạn Hoa, Đường Môn, Ngũ Độc.

Ngoài ra những đặc điểm về độ khó trong thao tác và phối hợp kỹ năng của từng môn phái cũng thể hiện rõ trong bước này. Đây là một điểm rất độc đáo giúp cho người chơi có thể cân nhắc và lựa chọn nhân vật phù hợp hơn.

Đặc biệt, phía bên phải giao diện còn có nhiều hình ảnh chiêu thức đặc trưng của từng môn phái trong game. Khi người chơi nhấn vào các võ công này, nhân vật sẽ thi triển những tuyệt kỹ rất đẹp mắt. Điển hình như các cao tăng Thiếu Lâm sẽ tung ra các chiêu thức phật pháp đầy uy lực như Kim Cương Quyết, Lập Địa Thành Phật. Trong khi đó Ngũ Độc giáo lại cho người chơi chiêm ngưỡng các bí chiêu như Thiên Điệp Thổ Tụy, Xà Ảnh… với các hiệu ứng hồ điệp, độc xà rất ấn tượng.

Chiêu thức Thiên Điệp Thổ Thụy của phái Ngũ Độc

Sau khi chọn lựa môn phái phù hợp, người chơi sẽ bắt đầu xây dựng hình ảnh chi tiết cho nhân vật của mình. Game thủ sẽ được thỏa sức chọn lựa rất nhiều kiểu tóc, gương mặt và trang phục theo sở thích của mình. Đây là bước rất quan trọng góp phần tạo nên “bộ mặt” của người chơi trong VLTK phiên bản 3D.

Giao diện xây dựng nhân vật của Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D cung cấp nhiều tạo hình chi tiết như tóc gồm có kiểu tóc chính, tóc mái, tóc bím. Chỉ tính riêng phần tạo hình cho tóc, người chơi cũng đã có đến 21 lựa chọn khác nhau.

Có đến 13 gương mặt khác nhau để người chơi chọn lựa

Ở phần tạo hình khuôn mặt, các game thủ cũng có thể vẽ lên cho nhân vật của mình những nét đẹp riêng. Những ánh mắt lung linh, nụ cười ngọt ngào hay bờ môi căng mọng,… sẽ được người chơi lựa chọn trong mục này.

Ngoài ra, game thủ còn có thể trổ tài tạo mẫu thời trang của mình bằng việc phối hợp các loại áo, bao tay, thắt lưng, giày… tất cả đều có nhiều kiểu dáng, hoa văn và màu sắc riêng.

Trang phục cũng có nhiều kiểu dáng đẹp khác nhau

Riêng với những người chơi không chú trọng về tạo hình nhân vật và muốn vào khám phá ngay VLTK phiên bản 3D, họ có thể chọn “ngẫu nhiên”. Nhân vật theo đó ra đời cũng ngẫu nhiên nhưng đảm bảo vẫn đẹp, hoàn hảo.

Bước đầu khởi tạo nhân vật cũng là cách để người chơi làm quen với không gian 3D hoàn mỹ của VLTK phiên bản 3D. Xoay một vòng 360 độ để cảm nhận sự tinh tế trong thiết kế đồ họa, chắc chắn game thủ sẽ phải trầm trồ bởi vẻ đẹp lung linh của phiên bản kiếm hiệp đặc biệt này.

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts