Hanoi Dragons thất thủ, XGame giành vé tham dự Chung kết khu vực Đông Nam Á

Hanoi Dragons thất thủ, XGame giành vé tham dự Chung kết khu vực Đông Nam Á

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Sau chiến tích đánh bại đương kim vô địch Hành Trình Huyền Thoại mùa 1 là Team Full Louis tại vòng bán kết thì Xgame được đánh giá ở một vị thế khác hẳn so với trước đó. Tập hợp trong đội hình những hảo thủ có thứ hạng rất cao tại chế độ xếp hạng của Việt Nam, XGame được coi như một phiên bản Việt của Team Alternate của Châu Âu.

Hanoi Dragons (HND) đã tận dụng tuyệt đối ưu thế của mình khi được rơi vào một nhánh đấu được xem như là nhẹ hơn. Họ đã băng băng về phía trước với một tốc độ không thể ngăn cản khi những chủ lực như Kai, KoW hay đội trưởng ViruSs thi đấu rất thăng hoa.
 

Ván 1 giữa HND vs XGame.

Ở ván đấu thứ nhất thì XGame đã thể hiện khả năng dồn ép vượt trội của họ khi lấy được ngay mạng đầu tiên từ rất sớm của Dark1108 – người đi rừng của Hanoi Dragons (HND) sau 1 tình huống rình rập hiệu quả. Mặc dù ViruSs cầm Malphite vẫn thi đấu cực kì chắc chắn ở đường trên khi không để Kennen có được quá nhiều lợi thế. Ở đường dưới thì HND thực sự thua kém quá nhiều so với XGame khi Minas luôn hơn Kai rất nhiều chỉ số lính. Tuy nhiên sau 1 vài pha tổ chức gank rất tốt đã giúp HND phần nào kéo lại lợi thế của mình khi thua không quá nhiều về tiền. XGame nhận thấy điều đó nên họ tập trung ép vào đường giữa. Nero cầm Karthus đã có 1 pha băng trụ và chết ngay sau trụ hai đường giữa, khiến HND mất thế phòng ngự, kéo theo sau đó là một pha giao tranh bất lợi hoàn toàn của HND. Từ đó thì HND thực sự không thể gượng dậy được và chịu thất bại ở ván đầu tiên trong loạt Bo3. 

Ván 2 HND vs XGame.

Sang tới ván đấu thứ hai thì trận đấu có vẻ diễn ra cân bằng hơn. Ở đường trên thì với vị tướng làm nên tên tuổi Renekton thì ViruSs đã tạo được sức ép rất lớn lên Ryze của JustA701. Tuy vậy ở đường giữa thì KoW sử dụng Thần Bài gần như “nghẹt thở” trước một Nero dùng Gragas cực kỳ mạnh mẽ và chắc tay, từ đó bị mất 2 trụ đường giữa tương đối sớm. Liên tiếp sau đó HND dần đánh mất thế trận khi ViruSs bị Minas dùng Vayne bắt lẻ khá nhiều, còn KoW liên tiếp di chuyển cực ki khó hiểu. Với việc giao tranh thất bại liên tục thì HND tiếp tục nhận 1 trận thua tiếp theo, đồng nghĩa XGame giành vé vào Chung kết Đông Nam Á cùng Saigon Jokers, Singapore Sentinels, Kuala Lumpurs Hunters và Bangkok Titans cùng 2 đội nữa. Còn HND đây cũng là một giải đấu tương đối thành công cho đội LMHT chuyên nghiệp mới thành lập không lâu này.

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts