Dignitas giải tán đội hình và tiết lộ thông tin Korok ra đi

Dignitas giải tán đội hình và tiết lộ thông tin Korok ra đi

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Sau khi Korok bị đá khỏi team Dignitas do liên quan đến việc học hành thì giám đốc điều hành Michael ‘ODEE’ O’Dell của Dignitas đã có những phàn hồi về việc này:

Korok là game thủ thứ bốn trong mười năm qua bị đuổi khỏi team do thái độ của anh ta. Công bằng mà nói nếu anh ta bận bịu việc học trong thực tế thì anh ta cũng đã không cho chúng tôi biết rằng không thể đến Hàn Quốc. Sau nhiều nỗ lực liên lạc với anh ta thì quản lí của chúng tôi được biết là anh ta bận. Chúng tôi quyết định đá anh ta ra khỏi team chúng tôi. Anh ta không chỉ ảnh hưởng đến chúng tôi mà còn ảnh hưởng đến những đồng đội khác của.

Nói về việc Digitas thi đấu ở Nexon Invitational Super Match, Michael ‘ODEE’ O’Dell cũng cho biết

Chuyến đi đến Hàn Quốc là một vấn đề lớn> Bên cạnh đó là vấn đề trong việc quản lí và giao tiếp của chúng tôi.

Dignitas đến Hàn Quốc tham gia Nexon Invitational Super Match với việc thiếu vắng Korok và phải nhờ WinteR làm standin. Sau đó, Digitas cống bố việc Korok bị đá khỏi team, bLeek và 1437 cũng rời khỏi team. Hiện họ chỉ còn lại hai thành viên là DeMon và Inphinity.

Theo thông tin mới nhất thì Dignitas đã quyết định giải tán team Dota 2 của mình và sẽ xây dựng lại trong tương lai. Theo đó, MLG Columbus sẽ tìm một team thay thế cho họ ngay bây giờ.

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts