Cửu Âm Chân Kinh âm thầm ra mắt bản chính thức

Cửu Âm Chân Kinh âm thầm ra mắt bản chính thức

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Như vậy sau hơn 6 tháng kể từ ngày ra mắt phiên bản thử nghiệm đầu tiên, Cửu Âm Chân Kinh đã có thông báo về lịch trình ra mắt của phiên bản chính thức vào ngày 9/9 tới đây. Không như màn ra mắt rầm rộ trước đây, lần này Cửu Âm Chân Kinh lại đang bước đi trong lặng lẽ.

Như đã biết, Cửu Âm Chân Kinh từng là cái tên nổi đình nổi đám ở Việt Nam. Quả thực với chất lượng vượt trội so với những tựa game kiếm hiệp hiện có trong nước, việc game được đóng mác boom tấn là hoàn toàn hợp lý. Mặc dù lối chơi khác lạ của Cửu Âm Chân Kinh cộng với hình thức thu phí kích hoạt game gây không ít trở ngại nhưng một bộ phận không nhỏ game thủ vẫn tỏ ra gắn bó với tựa game này và hứa hẹn một tương lai đầy triển vọng. Để rồi sau đó, sự cố liên quan đến giấy phép phát hành đã khiến cái tên Cửu Âm Chân Kinh chìm vào đêm tối. Nhưng bằng một cách phi thường nào đó, GOSU đã kéo Cửu Âm Chân Kinh “sống lại” và sắp tới sẽ ra mắt phiên bản chính thức.

Tuy nhiên cũng phải nhớ rằng Cửu Âm Chân Kinh thực ra đã bắt đầu đi vào thương mại hóa từ rất sớm, ngay từ phiên bản thử nghiệm đầu tiên người chơi đã phải mua key kích hoạt rồi trong những bản thử nghiệm tiếp theo người chơi cũng đã có thể nạp thẻ vào game. Do đó, phiên bản chính thức lần này dường như mang ý nghĩa tượng trưng nhiều hơn là một bước ngoặt của game. Có thể vì vậy mà cột mốc này của Cửu Âm Chân Kinh không được tổ chức rầm rộ, khá ít thông cáo báo chí được phát đi và cũng chưa thấy bước hành lang nào để làm nền cho sự kiện này.

Thông tin được phía GOSU chia sẻ thêm là khi ra mắt phiên bản chính thức, Cửu Âm Chân Kinh sẽ không mở thêm server mới và có vẻ như mục tiêu của nhà phát hành này chỉ là duy trì lượng người chơi ổn định hiện tại. Nhưng dẫu sao thì đây cũng là một tin vui cho người chơi của Cửu Âm Chân Kinh, còn người chơi mới cũng không nên quá thất vọng vì khi ra mắt, game vẫn sẽ có những hỗ trợ tương đối dành cho tân thủ và 9 ngày chơi thử.

Nguồn: Rapture Gaming Network

Similar Posts