MaxFloPlay chia tay team CS:GO. KGB CM Storm sẽ khởi tranh cuối tháng này

MaxFloPlay chia tay team CS:GO. KGB CM Storm sẽ khởi tranh cuối tháng này

LIKE nếu bạn thích bài viết này

MaxFloPlay đã chấm dứt hợp đồng với team CS:GO của họ vì những rắc rối trong team.

MaxFloPlay bắt đầu được chú ý kể từ khi giành được một vài thành tích tại những giải đấu online và onlan. Kể từ sau khi họ chiêu mộ USZLUSION và morel, MaxFloPlay đã đăng ký sẵn sàng thi đấu cho giải Prague Challenge với tiền thưởng 10.000 Euro

Tuy nhiên cả team đã đánh mất lòng tin của nhà tài trợ khi peet rời team do những bất đồng nội bộ, dẫn đến việc MaxFloPlay chấm dứt hợp đồng với họ. peet cho biết:

“Lý do dẫn đến việc ra đi của tôi khá rõ ràng, cả team cho thấy họ thiếu động lực và quyết tâm thi đấu. Điều này khiến tôi cảm thấy thất vọng, hợp đồng giữa team và MaxFloPlay là do tôi tìm kiếm, có lẽ vì vậy họ cũng quyết định giải tán đội hình CS:GO này.”

Khi được hỏi về tương lai, peet cho biết anh hiện tại sẽ nghỉ thi đấu, nhưng bỏ ngỏ khả năng quay lại nếu như có một lời đề nghị đủ hấp dẫn.

MaxFloPlay trong một trận đấu với ESC Gaming.

Team cũ của MaxFloPlay hiện đang xếp thứ 9 tại ESEA Intermediate với thành tích thắng 5 thua 2 với đội hình hiện tại:

  •  Bartosz “Hyper” Wolny
  •  Przemyslaw “ngo” Ciborek
  •  Krystian “USZLUSiON” Siekański
  •  Piotr “morel” Taterka

Sau khi vòng đấu loại kết thúc, KGB CM Storm Volume 3 đã sẵn sàng tổ chức giải đấu vào 29-30/6 tới đây tại thủ đô của Serbia.

Giải đấu này dự kiến sẽ có 16 team tham dự từ vòng loại, tuy nhiên nhiều khả năng BTC sẽ mở thêm 4 suất nữa, tạo điều kiện cho các team khác.

Đây là giải đấu quỵ tụ các team hạng 2 của Châu Âu, chủ yếu đến từ vùng Balkan phía Đông Nam Châu Âu như E-Frag, iNation, HEADSHOTBG và ENTiTy…

Giải đấu sẽ được tổ chức tại một e-Sports cyber café của thành phố Belgrade với phần thưởng là tiền mặt và hiện vật của nhà tài trợ CM Storm.

Phân chia tiền thưởng tại KGB  CM Storm Volume 3:

1. €1800 + 5 x CM Storm chasis Scout II Gunmetal 2. €800 + 5 x CM Storm keyboard Trigger 3. €400 + 5x CM Storm headset Sonuz

4. €35 (participation fee) + 5x CM Storm mouse Recon

Nguồn: HLTV

Similar Posts