Chọi Cá Online ra mắt phiên bản mới

Chọi Cá Online ra mắt phiên bản mới

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Tuy mới xuất hiện trên thị trường game smartphone Việt được 2 tháng nhưng CCOL đã tạo được một ấn tượng khá sâu đậm tới toàn bộ game thủ Việt. Với lối chơi đơn giản, dễ thao tác, bộ cài đặt nhỏ nhẹ nhưng lại có chất lượng đồ họa thực sự “đẳng cấp” chính là điểm nhấn tạo nên chỗ đứng cho CCOL. Với sự ra mắt không ồn ào nhưng lại thu hút được số người chơi đông đảo, việc CCOL liên tục trong 2 tuần liền đứng TOP 2 trên bảng xếp hạng những ứng dụng được tải nhiều nhất của Apple Store là một minh chứng rõ ràng nhất.

Chọi Cá Online đứng Top 2 tại Apple Store

Việc điều khiển chú cá dễ thương của bạn tham gia các màn chơi như Ăn Cá, Trộm Trứng, Né Bóng, Tồn Tại… với nhiều chế độ chơi từ chơi đơn, chơi theo đội và hỗn chiến khiến người chơi thực sự có những phút giây thư giãn thú vị nhưng đôi khi không kém phần “thót tim”

Màn chơi Né Bóng vô cùng dễ chơi và thú vị

Màn chơi Ăn cá hay còn gọi là Cá lớn nuốt cá bé

Màn chơi Pacfish

Màn chơi Trộm trứng

Tham gia game tạo cho bạn cảm giác thật chân thực, như khi tham gia màn “Né Bóng”, khi cá của bạn bị đối thủ ném bom vào người, bạn sẽ có hành động nhoài người sang một bên để “né” (thật là thú vị). Hoặc khi tham gia màn chơi “Tồn tại”, bạn sẽ bị những con cá mập khổng lồ “lúc to, lúc nhỏ” đuổi bắt bạn (nhanh chân lên nào kéo bị chúng ăn thịt bây giờ), cảm giác của bạn lúc này là phải đuổi thật nhanh những con cá nhỏ hơn để ăn và tránh những con cá khổng lồ.

Ảnh màn chơi Tồn Tại

Với bản update “Quần Ngư Đại Chiến” lần này, nhà phát hành game CGO cho biết ngoài các tính năng mới sẽ được cập nhật, lần update này sẽ đánh dấu sự ra mắt của phiên bản Android với các tính năng tương đồng với bản iOS. Và đặc biệt hơn, người chơi của cả 2 phiên bản iOS và Android có thể giao lưu, thi đấu với nhau.

Các tính năng mới sẽ có trong bản update Quần Ngư Đại Chiến:

  • Thêm vào các màn đấu mới
  • Hệ thống tiến hóa cá
  • Bổ sung thêm bản đồ mới, nhiệm vụ mới, cá mới
  • Hệ thống kết hôn
  • Hệ thống Lotto mới với sự xuất hiện của các loại cá quý hiếm và tỷ lệ trúng cực cao
  • Tối ưu hóa hệ thống hỗ trợ tân thủ

VIP Code: ChoiCaOnline (Lưu ý: nhập đúng ký tự viết thường và in Hoa)

Kế thừa thành công từ phiên bản đầu tiên, bản cập nhật mới hứa hẹn mở ra cho cộng đồng game thủ Chọi Cá Online một sân chơi thực thú vị nhưng sự cạnh tranh cũng không kém phần quyết liệt. Thế giới đại dương vô cùng rộng lớn và tiềm ẩn những bí mật mà cho tới bây giờ, với nền khoa học kỹ thuật hiện đại nhưng con người vẫn chưa khám phá hết. Hãy điều khiển chú cá nhỏ đáng yêu của bạn và đồng hành cùng những cô cá dễ thương khác trên hành trình khám phá những bí ẩn của thế giới đại dương.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts