Girlaxy kiêu hãnh hướng tới Garena Star League 2013

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Girlaxy là đội game eSports của Singapore, hoạt động dưới sự quản lý của Illuminary Entertainment. Đây là đội game quy tụ những nữ game thủ League of Legends (LoL) và Heroes of Newerth (HoN) xuất sắc ở đảo quốc sư tử. Mặc dù mới chỉ thành lập được 6 tháng nhưng team HoN của Girlaxy đang cho thấy họ thực sự là một tập thể đầy tiềm năng. Cuối tháng này, những cô gái HoN của Girlaxy sẽ Bắc tiến để thi đấu với WilloWy – một đội game cũng toàn nữ của Thái Lan – trong một trận showmatch tại Garena Star League 2013 ở Thái Lan. Đây là giải đấu tranh suất tham gia The Asia DreamHoN với tổng giải thưởng lên tới US $60.000.

Các cô gái xinh đẹp và dễ thương trong team Girlaxy.HoN.

aRies – một thành viên của Girlaxy – chia sẻ những cảm nhận của mình khi sắp tham gia một giải đấu lớn như vậy. “Chúng tôi thực sự rất vui mừng! Khi Garena gặp gỡ và đề nghị chúng tôi tham gia một trận showmatch trong sự kiện của họ, chúng tôi không những thấy rất phấn khích mà còn vinh dự khi có cơ hội làm quen với những người bạn mới, có thêm kinh nghiệm và được tiếp xúc với một môi trường gaming khác biệt!”.

Mặc dù chỉ tham gia showmatch mà không cạnh tranh giành tổng giải thưởng US $60.000, tuy nhiên aRies – ganker và supporter của team – vẫn cảm thấy kỳ vọng và khá áp lực. “Chúng tôi muốn cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn nhưng chúng tôi lại lo sợ rằng sự thiếu kinh nghiệm của team sẽ khiến cho những người luôn cổ vũ và dõi theo những bước tiến của Girlaxy phải thấy thất vọng.” – cô thừa nhận. Game thủ chân thật này cũng củng cố tinh thần cho các đồng đội khi tuyên bố rằng cô tin tưởng Girlaxy sẽ có một màn trình diễn tốt và đáng tự hào. aRies cũng tiết lộ: gần đây, team HoN của Girlaxy đã tăng tần suất luyện tập lên so với lịch trình thông thường là 1 buổi/tuần, đồng thời họ cũng đang thử nghiệm những chiến thuật mới lạ và khác biệt để cuộc đụng độ vào ngày 30/3 trở nên hấp dẫn hơn.

aRies – supporter và ganker của Girlaxy.HoN.

Nhận định về đội hình ra quân dự kiến của Girlaxy trong trận đấu với WilloWy, aRies cho biết cô hy vọng đội nhà sẽ ra quân với đội hình mạnh nhất có thể. Tuy nhiên, Neko nhiều khả năng sẽ vắng mặt. “Neko sẽ không thể tham gia sự kiện này do vướng lịch học; Mirth sẽ chơi thay vị trí của cô.”. Một điều thú vị là Girlaxy và WilloWy lại là 2 đội game có mối quan hệ đối tác từ khá lâu. Do vậy, có thể gọi đây là trận đấu của những người chị em thân thuộc.

“WilloWy là một đội game được cộng đồng yêu mến” – aRies tiết lộ những tìm hiểu của mình về đối thủ – “Chúng tôi đã xem một số trận đấy của họ và nhận thấy họ đọc trận đấu rất tốt. Họ thường cho thấy sức mạnh từ khả năng phối hợp đồng đội nhịp nhàng; ngoài ra họ cũng rất mạnh mẽ!”. Không quá quan tâm đến kết quả cuối cùng của trận đấu, aRies – game thủ ưa thích những heroes như Blacksmith, Myrmidon, Behemoth và Aluna – tin rằng thứ lớn nhất mà họ thu được sau trận showmatch này là mối quan hệ thân thiết hơn với WilloWy.

Nhận thấy đây là chuyến du đấu nước ngoài đầu tiên của đội, người quản lý Check đã chuẩn bị một vài kế hoạch cho chuyến đi này của Girlaxy. aRies ngượng ngùng thừa nhận rằng các cô gái của Girlaxy.HoN đang rất hứng thú với một trong số đó – đi shopping. “Tôi không thể phủ nhận rằng shopping không phải là một trong số những ưu tiên hàng đầu bên cạnh trận showmatch” – cô cười và nói – “dù gì thì chúng tôi vẫn là con gái mà!”.

“Dù gì thì chúng tôi vẫn là con gái mà!”.

“Nhân dịp này, tôi muốn thay mặt team HoN của Girlaxy gửi lời cảm ơn tới Garena HoN. Họ đã cho chúng tôi cơ hội để tham gia sự kiện này! Ngoài ra, chúng tôi cũng muốn cảm ơn những nhà tài trợ Illuminary Entertainment, Ttesports, Colosseum, Quirky Designs, Creative và MyRepublic về sự hào phóng của họ!” – cô nói thêm – “Chúng tôi đang rất nỗ lực và cố gắng chuẩn bị cho trận đấu này, do vậy hãy cổ vũ thật nhiệt tình cho cả Girlaxy và WilloWy nhé!”.

Garena Star League 2013 sẽ diễn ra tại Trung Tâm Thương mại và Triển lãm Quốc tế Bangkok, Thái Lan vào 2 ngày 30 và 31 tháng 3 năm 2013. Để biết thêm thông tin về aRies cũng như các thành viên khác của Girlaxy, hãy truy cập fanpage chính thức của họ tại đây.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts