Danh sách các tướng xoay tua miễn phí tuần 50

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Trong tuần này ngoài việc tìm hiểu những tướng nằm trong danh sách tướng xoay tua, chúng ta sẽ bắt đầu gọi vai trò của các tướng theo bản cập nhật mới nhất của Riot. Bắt đầu sẽ là vị trí đấu sĩ với đại diện là Udyr và Shen.

Udyr Tứ Linh Vệ Hồn – bộ trang phục cực kỳ ấn tượng dành cho Udyr.

Udyr là đấu sĩ thường đảm nhận vai trò đi rừng. Đây là 1 tướng có khả năng đi săn cực mạnh ở giai đoạn đầu khi sở hữu lượng sát thương lớn với Võ Hổ, khả năng tăng tốc áp sát và gây choáng với Võ Gấu, tốc độ dọn quái với Võ Phượng Hoàng và khả năng chịu đòn đáng nể với Võ Rùa. Điểm yếu của Udyr là về cuối game sức ảnh hưởng của vị tướng này không còn cao như đầu game, cùng với việc rất sợ những tướng có khả năng “thả diều” từ xa.

HND.ViruSs có một trận thi đấu vô cùng xuất sắc với Shen.

Shen thuộc dạng tướng không bao giờ hết “hot”. Khả năng chịu đựng 1 vs 2 tốt khi có khả năng hồi máu từ kĩ năng và tạo giáp chống sát thương. Shen thường đảm nhiệm vai trò đẩy đường một mình để tận dụng lợi thế của chiêu cuối Nhất Thống. Trong giao tranh thì những pha Vô Ảnh Bộ chính xác của Shen quyết định tương đối nhiều cục diện của pha giao tranh đó.
 

2. Xạ thủ

Tuần này chúng ta có 2 xạ thủ, đó là Twitch và Ashe.

Twitch đang xuất hiện liên tục ở mọi giải đấu khi con chuột này thể hiện được rằng lượng sát thương đầu ra của nó trong các trận đấu là rất cao nếu có khả năng chọn vị trí ổn trong giao tranh. Với Nhắm Mắt Bắn Bừa tăng thêm tầm bắn thì Twitch có thể bắn xuyên thủng đội hình đối phương rất dễ dàng.

Ashe gần đây cũng thi thoảng được xuất hiện khi mà lối chơi rỉa máu liên tục được áp dụng cho đội. Với việc có Nước Mắt Nữ Thần/Kiếm Manamune thì Ashe sẽ không sợ thiếu năng lượng để rỉa máu đối thủ với Thất Tiễn Xạ của mình. Chiêu cuối Đại Băng Tiễn là một công cụ mở giao tranh tương đối hiệu quả.
 

3. Pháp sư

Diana, Nidalee và Fiddlesticks là 3 đại diện cho vị trí Pháp sư.

Diana là một pháp sư cận chiến có khả năng chiến đấu tay đôi mạnh, khả năng mở đầu giao tranh và đeo bám chủ lực đối phương rất mạnh. Với lối chơi yêu cầu sự mạnh mẽ và quyết đoán, Diana luôn là một tướng mạnh ở đường giữa và đường trên.

Nidalee rất đa dạng về lối chơi.

Nidalee là một pháp sư có khả năng chuyển đổi qua lại giữa dạng người và dạng báo. Ở dạng người thì cô nàng này nổi trội ở khả năng kéo máu tầm xa với những mũi lao của mình, còn ở dạng báo thì là khả năng đẩy đường siêu nhanh. Cách xây dựng trang bị của Nidalee cũng rất biến hóa theo từng trận đấu và từng chiến thuật.

Fiddlesticks gần đây đa phần xuất hiện ở vị trí tướng hỗ trợ để tận dụng lợi thế về các kĩ năng khống chế mà hắn có thể tạo ra với đối thủ. 
 

4. Sát thủ

Những tướng thuộc dạng sát thủ tuần này đó là Kha’zik và Fizz.

Kha’zik từ khi ra mắt luôn là một trong những tướng sát thủ được yêu thích cho tới khi bị nhận một số chỉnh sửa về các kĩ năng từ Riot. Việc làm yếu đi kĩ năng Gai Hư Không đã gián tiếp giảm tỉ lệ của con bọ ngựa này trong các giải đấu và các trận đánh xếp hạng thời gian gần đây.

Fizz thuộc dạng đấu sĩ – pháp sư – sát thủ theo như đánh giá của Riot. Ở Fizz nổi bật là khả năng cơ động đồng thời dồn sát thương để hạ gục 1 mục tiêu rất nhanh với chuỗi kết hợp chiêu của mình.
 

5. Hỗ trợ

Thresh là tướng hỗ trợ của tuần này.

Thresh là tướng hỗ trợ “hot” nhất thời điểm hiện tại của LMHT.

Thresh hiện tại đang là tướng hỗ trợ “hot” nhất của LMHT với khả năng tấn công và khống chế đối phương rất mạnh. Thresh cũng là một tướng có khả năng mở đầu giao tranh chỉ với 1 cú Án Tử thành công thì chuỗi kĩ năng tiếp theo sẽ được thực hiện tiếp theo sau đó.
 

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts