Orange.NeoES|Dota công bố đội hình chính thức

Orange.NeoES|Dota công bố đội hình chính thức

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Orange Esport là một trong những đội thể thao điện tử chuyên nghiệp hàng đầu Đông Nam Á. Đội DotA của Orange cũng đã gặt hái rất nhiều thành công trong năm 2012 dưới sự dẫn dắt của Mushi.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, có lẽ Yamateh và Mushi đã có bất đồng về quan điểm thi đấu dẫn đến việc Yamateh rời khỏi Orange để gia nhập Zenith, Winter thì bắt đầu một lĩnh vực khác là Bình Luận Viên DotA. 

Thật trùng hợp khi chính lúc này, MUFC cũng đã tan rã khi Sharky cùng với Ling giải nghệ ở đấu trường chuyên nghiệp cho đến năm 2014. Ohaiyo và Net` quyết định gia nhập Orange để thay thế cho Winter và Yamateh, Net` được biết đến là một supporter rất tinh tế và cực kỳ nhạy bén trong những pha xử lý khi combat, Ohaiyo có khả năng solo lane rất tốt, đặc biệt Tinker by Ohaiyo chắc chắn là nỗi ám ảnh với bất cứ đội nào.

Neolution Esport tài trợ cho Orange

Nhận thấy tiềm năng đội hình mới của Orange, Neolution Esport của Thái Lan đã nhanh chóng tài trợ cho họ. Với đội hình mới, Orange sẽ có cái tên mới là Orange.NeoES|Dota.

Đội hình Orange.NeoES|Dota từ trái sang: Mushi, Xtinct, KyxY, Ohaiyo, Net

Chúng ta hãy chờ xem liệu đây có phải là “ông vua” mới của Đông Nam Á không. Cùng chúc cho đội hình mới của Orange.NeoES|Dota sẽ gặt hái nhiều thành công trong tương lai.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts