Game thủ phì cười khi phát hiện game của Ngọc Trinh “mượn” hình Giáng Long Chi Kiếm

Game thủ phì cười khi phát hiện game của Ngọc Trinh “mượn” hình Giáng Long Chi Kiếm

LIKE nếu bạn thích bài viết này

Huyền Thoại Tam Quốc đang là cái tên khá “nổi” với câu chuyện Ngọc Trinh làm game, cuối cùng thì ngày hôm nay, Huyền Thoại Tam Quốc đã trở lại với người chơi với những câu chuyện rất mới.

Cảm nhận đầu tiên khi vào game là đồ họa khác cũ, chuyển động của nhân vật hơi cứng và giật. Tuy nhiên Huyền Thoại Tam Quốc cũng tạo được nét riêng khác với những webgame chiến thuật thường thấy như có thể điều khiển tướng, chiến đấu theo kiểu thủ thành. Nhưng chưa kịp tìm hiểu sâu thêm về lối chơi của game thì nhiều người giật mình “phì cười” khi phát hiện Huyền Thoại Tam Quốc không chỉ dùng hình ảnh Ngọc Trinh mà còn “vay mượn” thêm cả hình của game khác nữa, cụ thể là Giáng Long Chi Kiếm.

Nguồn: Gamek.

Hay nói chính xác là hình nhân vật hướng dẫn nạp thẻ của Huyền Thoại Tam Quốc là hình ảnh cách điệu người mẫu đại diện game Giáng Long Chi Kiếm bản Trung Quốc. Nếu chưa biết thì Giáng Long Chi Kiếm là một game kiếm hiệp được FPT phát hành hồi cuối năm ngoái và hiện vẫn đang hoạt động. Còn chuyện vay mượn lần này đã khiến game thủ ngơ ngác không biết có phải Huyền Thoại Tam Quốc có quan hệ gì với game của FPT hay không. Nhưng sau khi định hình lại thì có thể nói rằng khả năng đó không cao và cũng không cần bận tâm nhiều, chí ít nó cũng mang chút hài hước mua vui cho người chơi.

Vấn đề khác quan trọng hơn là câu hỏi, Huyền Thoại Tam Quốc có phải là game chất lượng hay không mà đến cả hình ảnh cũng không được đầu tư thiết kế để phải đi vay? Soi kỹ hơn vào game, người chơi sẽ ngờ ngợ không biết những hình ảnh hiện ra hình như đều đã bắt gặp đâu đó rồi. Thêm vào đó, Huyền Thoại Tam Quốc như đang muốn tối đa hóa yếu tố 18+ của mình chứ không chỉ dừng lại ở nhân vật chính Ngọc Trinh với đa số hình ảnh nhân vật dẫn truyện đều cực kỳ nóng bỏng. Điều này tất nhiên không nằm ngoài mục đích níu kéo nam game thủ như một yếu tố phụ thêm cho những tính năng game. Cách làm này có thể mang hiệu quả nhất thời nhưng sẽ phải đặt dấu hỏi lớn về cái “chất” thực sự mà Huyền Thoại Tam Quốc có?

Có lẽ cần thêm thời gian để tiếp tục theo dõi để xem đội ngũ vận hành trong tay Ngọc Trinh sẽ làm gì hay biết đâu sẽ lại tình cờ phát hiện ra thêm chuyện vui nào khác.

Thêm hình ảnh cosplay nóng bỏng của Giáng Long Chi Kiếm

Nguồn: XemGame.

Nguồn: RGN Facebook

Similar Posts